Các đấng mày râu đã lên ý tưởng cho món quà tặng người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ chưa? Nếu khó quá, hãy để vuabeptu.vn giúp bạn một tay nhé. Chúng tôi sẽ là cầu nối giúp bạn với chương trình: “Siêu giảm giá 46% máy giặt Bosch”. Cơ hội sắm quà sang giá rẻ tuyệt vời không thể bỏ qua!

Chị em phụ nữ thời 4.0 ngoài chăm sóc gia đình còn phải phấn đấu sự nghiệp riêng. Bởi vậy, các đấng mày râu hãy san sẻ gánh nặng việc nhà với bạn đời nhé. Cách thông minh nhất là hãy sắm cho cô ấy các thiết bị bếp thông minh, và một chiếc máy giặt Bosch cao cấp với các chức năng giặt, sấy khô diệt khuẩn, tin chắc sẽ đốn tim nàng ngay lập tức đó.

Bosch là tập đoàn công nghệ lớn ra đời tại Đức từ năm 1886. Với nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, Bosch đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều thiết bị điện tử gia dụng hiện đại, đặc biệt có thể kể đến như: Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát,… Trong đó các sản phẩm Máy giặt hiện đại bậc nhất của Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao và thịnh hành trên toàn thế giới.

> Giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn, vuabeptu.vn xin được tổng hợp một số sản phẩm HOT NHẤT được GIẢM GIÁ SÂU NHẤT.

Khuyến mại máy rửa bát bosch

1. Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG – Tiết kiệm 2.700.000 VNĐ + Quà Hấp Dẫn + Voucher + Công Lắp Đặt.

Máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG thuộc dòng seri 6 khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, với thiết kế hiện đại nổi bật, trang bị nhiều tính năng thông minh.

Điểm cộng đầu tiên của dòng sản phẩm giặt + sấy kết hợp này chính là việc tiết kiệm tối đa không gian, thay vì cần 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy quần áo chuyên dụng thì giờ đây, bạn có thể sử dụng máy giặt để làm cả 2 việc cùng lúc trong cùng một thiết bị.

Tiết kiệm không gian, tiết kiệm tiền bạc là những gì mà người tiêu dùng rất hào hứng với thiết kế độc đáo này.

2. Máy giặt Bosch WGG254A0SG khuyến mãi hấp dẫn 20% – Tiết kiệm 4.290.000 VNĐ + Quà tặng hấp dẫn.

Máy giặt Bosch WGG254A0SG thuộc dòng series 6 nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với nhiều tính năng vượt trội, Công nghệ i-DOS™ tự động phân phối nước giặt theo lượng quần áo phù hợp dung lượng giặt 10kg, là sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng tại Việt Nam.

Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ thông minh với những đặc điểm nổi bật như:

  • Hệ thống tự phân phối nước giặt I-Dos, thành bên chống rung, không sợ quên đồ giặt nhờ tính năng Reload
  • Toàn bộ máy có màu trắng trang nhã, sang trọng, gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Phần thân máy được làm bằng thép cao cấp không gỉ, không bám vân tay có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tăng độ bền và tính sang trọng cho máy giặt.
  • Máy giặt Bosch WGG254A0SG chính hãng được tích hợp các chương trình giặt: Cottons, Cottons Eco, Synthetics, Daily Wash, Delicates/Silk, Wool, Drum Clean, Rinse, Spin/Drain, Duvet, Sportswear, Allergy Plus, SuperQuick 15″/30″, Automatic 40˚C

3. Máy giặt Bosch WGG234E0SG – Chiết khấu 21%.

  • Thiết kế cửa trước hiện đại với màu trắng tinh tế – Máy giặt Bosch WGG234E0SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tone màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.
  • Phần thân máy giặt được làm bằng thép cao cấp không gỉ, không bám vân tay có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tăng độ bền và tính sang trọng cho máy giặt.
  • Thân máy làm bằng thép không gỉ, chống dính vân tay, chịu nhiệt và lực tốt
  • Khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt Bosch lồng ngang này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Bosch WGG234E0SG được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại nhất của dòng máy giặt cao cấp như:

  • Chức Năng giặt nhanh Speedy Perfect: Giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt lên đến 65% mà không ảnh hưởng đến kết quả giặt sạch.
  • Công Nghệ loại bỏ vi khuẩn Allergy Plus: lựa chọn tính năng này, nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả, để giảm nguy cơ gây kích ứng da từ các tác nhân dị ứng. Thích hợp với người có làn da nhạy cảm cũng như các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Cấu Trúc lồng giặt Vario Drum độc đáo: Thiết kế Vario Drum của Máy giặt Bosch WGG234E0SG Serie 6 hình dạng giọt và kích thước lớn của mái chèo bên trong, đảm bảo việc phân phối nước, không khí nhanh hơn và nhiều hơn – tạo ra nhữngkết quả tuyệt vời.

Với những ưu điểm vượt trội, Bosch WGG234E0SG chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ.

  • Giá hãng: 15.390.000 đ
  • Giá khuyến mãi: 12.200.000 đ

4. Máy giặt Bosch WNA14400SG – Sale off 22%.

  • Máy giặt Bosch WNA14400SG dòng sản phẩm thuộc seri 6, áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu. Đây là sản phẩm được các bà nội trợ đặc biệt ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và tính tiện nghi, công dụng tuyệt vời mà máy mang lại.
  • Máy gồm 2 màu chủ đạo là trắng và đen, tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Vỏ máy và lồng máy đều được làm từ chất liệu cao cấp nhất dành cho máy giặt, dễ dàng vệ sinh, không dễ bóp méo. … Máy có màn hình LED dễ dàng điều khiển, tiện lợi khi sử dụng, là ứng dụng thông minh của công nghệ mới.
  • Bosch WNA14400SG được tích hợp tới 15 chương trình rửa thông minh và thuận tiện, với những tính năng vượt trội như: tính năng Vario Soft Drum, chức năng Reload, sử dụng động cơ không than chổi EcoSilence tiết kiệm năng lượng, màn hình LED điều khiển đặc biệt, tính năng thông báo nhắc nhở vệ sinh lồng giặt, khả năng giặt siêu tốc, tiết kiệm thời gian, trang bị van từ đặc biệt giúp chống rò rỉ nước.
  • Đặc biệt, Bosch WNA14400SG được trang bị chức năng sấy tự động tiện lợi và thiết kế thành chống rung Anti Vibration đặc trưng của dòng sản phẩm Bosch cao cấp.

Giá hãng: 20.990.000 đ

Giá khuyến mãi: 16.500.000 đ

5. Máy giặt Bosch WGG244A0SG – Giảm ngay 25% – Tiết kiệm 4.590.000 VNĐ

  • Thuộc dòng series 6 của Bosch, đây là một trong những model được người tiêu dùng quan tâm nhất trong thị trường máy giặt hiện nay.
  • Sản phẩm thiết kế với dung tích lên tới 9kg kết hợp với tốc độ quay đạt 1400/phút sẽ làm tăng hiệu quả sạch tối đa cho mỗi lần giặt.
  • Cùng với đó là bảng điều khiến núm xoay kết hợp với màn hình Led sinh động và trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết.
  • Sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại, thông minh, nhằm mang lại cho người sử dụng trong quá trình trải nghiệm có cảm giác tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

>> Thông tin chi tiết sản phẩm: Bosch WGG244A0SG

6. Máy giặt Bosch WAW28480SG – Siêu giảm giá 46% – Tiết kiệm 16.410.000 VND

  • Máy giặt Bosch WAW28480SG khối lượng 9kg, thuộc dòng thiết bị cao cấp của Bosch. Sở hữu thiết kế sang trọng, đậm phong cách Châu Âu, bên cạnh đó là mức giá thành tầm trung cùng nhiều ưu đãi. Đây cũng là gợi ý thật tuyệt cho các đấng mày râu.
  • Máy giặt Bosch WAW28480SG được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nhất, siêu bền bỉ, kết hợp với tone trắng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà thêm tiện nghi.
  • Khối lượng 9kg cùng với tốc độ quay nhanh 1400 vòng/ phút, kết hợp cùng với 11 chương trình giặt khác nhau, điều này giúp bạn có thể tùy chọn các chương trình phù hợp cho từng chất liệu quần áo.
  • Bên cạnh đó WAW28480SG được tích hợp các chức năng đặc biệt như: Allergy Plus (phát minh đặc biệt này đáp ứng nhu cầu cho người có làn da nhạy cảm, cơ địa dị ứng và các gia đình có trẻ nhỏ), hệ thống VarioPerfect giúp tiết kiệm tối đa thời gian đến 60% và tiết kiệm hơn tới 25% hiệu năng điện – nước,…

7. Máy giặt Bosch WAW28440SG – Giảm ngay 29% – Tiết kiệm 10.400.000 VNĐ

  • Máy giặt Bosch WAW28440SG lồng ngang, cửa trước, thuộc dòng series 8, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
  • Thiết bị được trang bị nhiều chương trình giặt và tích hợp những tính năng vượt trội, có độ ồn với chương trình giặt chuẩn Cotton 60 độ đầy tải: 48dB.
  • Với khối lượng giặt là 8kg, thiết bị phù hợp với những gia đình tư 3 – 5 thành viên.
  • Sản phẩm được phân phối tại siêu thị Bếp 365. Bảo hành chính hãng 2 năm, bảo trì trọn đời, chế độ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Cùng với chương trình Siêu giảm giá tới 46% là Quà tặng hấp dẫn kèm theo khi mua sắm các sản phẩm máy giặt Bosch tại tất cả các showroom của vuabeptu.vn. Bạn còn chần chờ gì không tới ngay một trong các showroom của chúng tôi, hoặc truy cập TẠI ĐÂY! để lựa món quà ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp nhân ngày lễ đặc biệt 8/3.

vuabeptu.vn kính chúc chị em phụ nữ một ngày lễ trọn vẹn yêu thương, luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành đạt!



Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng