Kính chào quý khách hàng !

Bosch luôn tự hào khi là thương hiệu thiết bị nhà bếp – gia dụng hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao chất lượng, tính năng cũng như độ bền.

Là nhà phân phối chính hãng của Bosch tại Việt Nam, vuabeptu.vn ngày càng mở rộng chuỗi hệ thống và đại lý trải dài xuyên suốt từ Bắc vào Nam. Để đưa sản phẩm chất lượng của Bosch tới tay người tiêu dùng, vuabeptu.vn tiếp tục mở thêm showroom tại 459 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Với quy mô showroom lớn, trưng bày nhiều sản phẩm Bosch, chắc chắn đem đến trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời tới khách hàng.

Khách hàng đến với vuabeptu.vn tại 459 Hoàng Quốc Việt có thể trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp với đa dạng, kiểu dáng, mẫu mã mới nhất. Bên cạnh đó còn có nhiều mặt hàng cao cấp khác đến từ Châu Âu mà thị trường Bếp Việt chưa xuất hiện nhiều.

showroom bosch nhap khau 1

Cửa hàng mới của vuabeptu.vn ở 459 Hoàng Quốc Việt hứa hẹn sẽ cung cấp thật nhiều mẫu mã, thiết bị cao cấp để khách hàng có thể thả ga mua sắm và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Đến với showroom mới của Boschnhapkhau.vn, người tiêu dùng có thể tận hưởng một không gian mua hàng thoải mái, vô tận với nguồn sản phẩm phong phú, chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc để quý khách có những lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, vuabeptu.vn muốn gửi những lời cảm ơn đến toàn bộ khách hàng thân thiết thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Bosch.

Hãy đến ngay với BOSCH tại 459 Hoàng Quốc Việt để trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và trở thành khách hàng may mắn sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi lên tới 60%. Cơ hội trong tay – đừng bỏ lỡ nhé.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !!!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng