Chào mừng sự kiện khai trương Showroom vuabeptu.vn tại Biên Hòa – Đồng Nai, Bosch Nhập Khẩu xin được gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu hàng đầu trong những năm vừa qua bằng chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN có 1-0-2 trong năm 2022. Chiết khấu tới 50% tất cả các sản phẩm đang được bày bán tại đây CHỈ TRONG TUẦN LỄ VÀNG KHAI TRƯƠNG!

 

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng trong suốt thời gian qua, vuabeptu.vn đã mở rộng hệ thống showroom và đại lý của Bosch khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Showroom vuabeptu.vn được khai trương có địa chỉ tại 452 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai, với không gian trưng bày rộng rãi hiện đại, chắc chắn khiến khách hàng có nhiều trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chính hãng tại đây.

Showroom Bosch tại Biên Hòa Đồng Nai

Đây là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu những nỗ lực mà toàn thể nhân viên vuabeptu.vn cố gắng trong suốt thời gian qua, đem sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng. Sự kiện cũng thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng với vuabeptu.vn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình trong thời gian tới!

Trong TUẦN LỄ VÀNG KHAI TRƯƠNG showroom vuabeptu.vn TẠI ĐỒNG NAI sẽ diễn ra chương trình ưu đãi đặc biệt với mức CHIẾT KHẤU TỚI 50% TẤT CẢ SẢN PHẨM cùng nhiều phần QUÀ TẶNG HẤP DẪN dành riêng cho khách hàng mua sắm trong đợt này!

  • Khuyến mãi BẾP TỪ trong tuần lễ vàng khai trương.
  • Khuyến mãi MÁY RỬA BÁT trong tuần lễ vàng khai trương.
  • Khuyến mãi MÁY HÚT MÙI trong tuần lễ vàng khai trương.
  • Khuyến mãi LÒ NƯỚNG trong tuần lễ vàng khai trương.
  • Khuyến mãi TỦ LẠNH trong tuần lễ vàng khai trương.

vuabeptu.vn là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo 100% chất lượng và nguồn gốc sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống showroom và các đại lý trên toàn quốc.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng