Thương hiệu Bosch sản xuất đa dạng các loại máy rửa bát âm tủ toàn phần, bán phần, độc lập và cả để bàn. Vậy Lựa chọn kích thước máy rửa bát Bosch như thế nào cho phù hợp với thiết kế căn bếp nhà bạn thì là vấn đề được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm.

Tôi tin rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa model máy rửa bát Bosch.

Kích thước máy rửa bát âm tủ Bosch

Kích thước máy rửa bát bosch âm tủ là thông tin cần biết trước khi lựa chọn để lắp đặt bởi đặc thù sản phẩm được thiết kế và đặt âm tủ nên kích thước không chỉ phù hợp mà còn phải chính xác. Vậy đối với dòng máy rửa bát Bosch âm tủ nhập khẩu Đức trên thị trường hiện nay đang có những cỡ nào mời bạn cùng tìm hiểu cùng mình nhé!

kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ

Kích thước máy rửa bát âm tủ được chia thành 2 loại là máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần hoặc có thể chia kích thước theo công suất Máy rửa bát 6 bộ và các dòng máy rửa bát 12 – 14 bộ.

Dòng máy rửa bát Bosch âm tủ bán phần: Dòng này có đặc điểm thiết kế mặt điều khiển phía ngoài. Phần cánh sẽ được thiết kế theo ý người dùng có thể là ốp gỗ đồng màu với màu tủ bếp hoặc có dòng sẽ có cánh Inox của nhà sản xuất .

Dòng máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần: Dòng này cách lắp đặt vẫn như dòng bán phần, điểm khác là mặt điều khiển ở phía trên bề mặt cánh, khi đóng cánh sẽ nằm phía trong tủ. Ưu điểm của dòng này là toàn bộ phần cánh sẽ được tùy chọn màu theo ý của người dùng.

Kích thước máy rửa bát Bosch 6 bộ: Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ loại 6 bộ có kích thước thông thường là: chiều cao x chiều dài x chiều sâu là 43,8 x 55,5 x 50 cm với cấu tạo một khoang rửa.

Loại này có kích thước rất nhỏ thường lắp đặt theo kiểu để bàn hoặc đặt âm tủ toàn phần để tiết kiệm diện tích. Vì vậy dòng sản phẩm này của hãng Bosch phù hợp với những gia đình ít thành viên từ 2 – 3 người và nhu cầu nấu nướng không quá nhiều.

Kích thước máy rửa bát Bosch từ 12 – 14 bộ: Máy rửa bát Bosch có nhiều dòng, nhiều series khác nhau, trong đó loại 12 – 14 bộ là dòng âm tủ bán phần. Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ 12-14 bộ nhập khẩu Đức hiện nay được thiết kế là : chiều cao là 81,5cm x chiều rộng 60cm x chiều sâu 60cm.

Loại máy rửa bát Bosch âm tủ này có đa dạng công suất, số bộ được và kích thước lớn thường được sử dụng cho những gia đình có nhiều thành viên và thói quen sinh hoạt, nấu nướng nhiều đều đặn sẽ rất phù hợp.

Kích thước cụ thể một số dòng máy rửa bát Bosch âm tủ nhập khẩu Đức

máy rửa bát Bosch âm tủ nhập khẩu Đức

Để quý khách hàng và bạn đọc chọn được sản phẩm vừa phù hợp về nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo kích thước lắp đặt chúng tôi xin chia sẻ kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ cụ thể một số dòng như sau:

  • Bosch SMS63L08EA 12 bộ: 845 x 600 x 600 mm
  • Bosch SMS25AI03E 12 bộ: 815 x 598 x 550 (mm)
  • Kích thước Máy rửa bát Bosch SMS25AW00E 12 bộ: 815 x 598 x 550 (mm)
  • Kích thước Máy rửa bát Bosch SMV25CX03E 13 bộ: 815 x 596 x 572 mm
  • Bosch SMS25AW02E 12 bộ: 815 x 598 x 550 (mm)

Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ là cố định theo tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất theo từng dòng và điều này là không thay đổi được.

Chính vì vậy, việc lựa chọn kích thước không chỉ đáp ứng tiêu chí phù hợp mà còn cần chính xác để thao tác thiết kế không gian, lắp đặt được đảm bảo. Kích thước máy rửa bát âm tủ thường là: Cao x Rộng x Sâu tương ứng: 815x600x600 (mm). Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp âm tủ cho máy rửa bát.

Kích thước máy rửa bát độc lập Bosch

Đối với những gia đình muốn sử dụng máy rửa bát mà không tính toán trước vị trí của máy rửa bát nên không để khoảng bếp trống để có thể đặt thì máy rửa bát độc lập bosch sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho gia đình bạn. Máy rửa bát thiết kế độc lập có nghĩa là nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn.

Kích thước máy rửa bát độc lập Bosch

Thông thường, máy rửa bát được thiết kế 2 hoặc 3 khoang rửa, dùng rửa cho khoảng 12 -14 bộ bát đĩa.

Kích thước các dòng máy rửa bát Bosch độc lập không cần phải tính toán kỹ lưỡng trước. Để lắp đặt phù hợp với thiết kế không gian bếp, có thể dựa vào kích thước phổ biến và thông dụng của dòng sản phẩm này: 84,5 x 60 x 60 cm (DxRxS). Nếu tháo bỏ phần nắp của máy thì có thể lắp âm được. Khi đó kích thước của máy sẽ là: 81,5 x 59,8 x 57,3 cm (DxRxS).

Cụ thể một số dòng máy rửa bát Bosch độc lập nhập khẩu Đức:

  • Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E 84,5 x 60 x 60 cm (DxRxS)
  • Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E 84.5 x 60 x 60 cm (DxRxS)
  • Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 84.5 x 60 x 60 cm (DxRxS)

Kích thước máy rửa bát đặt bàn Bosch

Máy rửa bát đặt bàn Bosch khá phù hợp với những gia đình có diện tích bếp khiêm tốn và ít thành viên. Máy cũng có thể kê đặt âm tủ nếu muốn tiết kiệm không gian diện tích. Kích thước máy thường là: 43,8 x 55,5 x 50 cm (DxRxS). Máy rửa bát để bàn thích hợp dùng cho những gia đình nhỏ, ít người.

máy rửa bát đặt bàn Bosch

Cụ thể một số dòng máy rửa bát Bosch để bàn nhập khẩu Đức:

  • Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU 45 x 55.1 x 50 cm (DxRxS)
  • Máy rửa bát Bosch SKS60E02EU 45 x 55.1 x 50 cm (DxRxS)

Gia đình 1- 5 người nên chọn loại kích thước nào?

Đối với gia đình có 1-3 người, khuyên dùng máy rửa bát mini để bàn Bosch.

Máy rửa bát để bàn là loại sản phẩm có kích thước hình vuông hoặc gần vuông có thể đặt trên mặt bàn bếp. Loại máy này tốn ít nước và ít tốn điện năng hơn so với khi ta sử dụng máy rửa bát kích thước đầy đủ, và nó rất hợp với những căn bếp nhỏ không có không gian.

Thông số thường là: 43,8 x 55,5 x 50 cm (DxRxS) với cấu tạo một khoang rửa, thuộc dạng máy mini có kích thước cực kỳ siêu xịn mịn, bạn vừa có thể đặt ở bàn vừa có thể đặt vào tủ âm tường, cực kỳ tiết kiệm không gian.

Tuy nhiên, hầu như dòng máy rửa bát cực kỳ tiện lợi nhưng ít được bán nhiều nên rất ít hãng sản xuất. Vì vậy khi chọn mua bạn cần tìm hiểu và có sự lựa chọn thấu đáo cho dòng sản phẩm này.

Gia đình từ 3-5 người (đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ dưới 6 tháng) thì bạn có thể chọn những mẫu máy rửa bát rửa 6- 9 bộ tùy vào nhu cầu sử dụng, có thể lắp độc lập hoặc âm tủ tùy vào không gian bếp nhà bạn.

Xuất xứ Châu Âu, Công suất rửa của máy rửa bát Bosch 9 bộ mini 45cm có tính năng ưu việt

Là loại máy rửa bát có thiết kế đột phá, không cồng kềnh như những loại máy rửa bát khác, loại 45cm được thiết kế gọn nhẹ tiêu chuẩn tương đương với 1 khoang tủ trong tủ bếp lên bạn hoàn toàn có thể đặt chúng đồng bộ với tủ bếp. Tiết kiệm không gian bếp cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.

Gia đình 5 – 10 người nên chọn loại kích thước nào?

Những gia đình thường xuyên có tiệc tùng hay số lượng người từ 5 – 10 người thì việc tìm máy rửa bát lớn để tiện sử dụng hơn. Máy rửa bát kích thước lớn có thể rửa từ 9- 12 bộ chén còn có thể rửa được cả xoong nồi, có thể chọn:

  • Máy rửa bát độc lập.
  • Máy rửa bát âm tủ.

Với máy rửa bát Bosch thiết kế theo 2 hoặc 3 dàn rửa, có thể rửa được nhiều hơn. Rửa được cả những loại xoong nồi chảo lớn, và khoảng 12 – 14 bộ bát đĩa.

Với chiều cao x chiều rộng x chiều sâu của máy ứng với: 81,5 x 59,8 x 57,3 cm là kích thước phổ biến của máy. Việc chọn lựa máy cho phù hợp không gian là điều quan trọng để mang tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.


Một vài gợi ý và chia sẻ trên đây hy vọng bạn có chọn lựa hoàn hảo về kích thước máy rửa bát Bosch. Sở hữu một máy rửa bát bạn cần xem vị trí đặt, không gian và cả kinh tế của gia đình nữa nhé !

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng