Để xem máy rửa bát Bosch loại nào tốt chúng tôi dựa vào những tiêu chí quan trọng đề cao tính an toàn, tiết kiệm nhiên liệu của một sản phẩm điện công nghệ hiện đại chuẩn nhất và hàng loạt tính năng vượt trội với mong muốn đem lại thông tin và góc nhìn khách quan, chính xác nhất đến cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhưng chưa biết Máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết của Bosch Nhập Khẩu ngay nhé!

Tiêu chí đánh giá máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất

Xuất xứ máy rửa bát Bosch

Xuất xứ của một sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đó và đối với máy rửa bát cũng vậy. Bạn nên chọn những chiếc máy rửa bát của những thương hiệu có tiếng trên thị trường, nhận được sự phản hồi tốt của người dùng.

Máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất

Bởi chất lượng của những sản phẩm này đã được kiểm chứng trong thời gian dài. Và tên tuổi của một thương hiệu thì luôn đi cùng với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu đó cung cấp.

Bosch là thương hiệu thiết bị điện gia dụng uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao có xuất xứ tại nước Đức. Các dòng máy rửa bát của thương hiệu Bosch đã nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Đáp ứng đầy đủ tiện ích và tính năng cần thiết

Ngoài xuất xứ và thương hiệu, tính năng của một chiếc máy rửa bát cũng vô cùng quan trọng. Một chiếc máy rửa bát tốt cần có đầy đủ các tính năng như:

  • Các chương trình rửa chính và tùy chọn bổ sung, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp với chất liệu và độ bẩn của dụng cụ cần rửa. Đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.
  • Hệ thống vòng xoắn Twist System đảm bảo nước được phun đều bên trong, đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu nhất, tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ sấy khô hoàn hảo: Các loại máy rửa bát cao cấp được trang bị công nghệ sấy khô hiện đại, đạt hiệu quả cao, bạn có thể dùng luôn ngay sau khi chương trình kết thúc.
  • Giải pháp MultiClock: hệ thống giá có thể điều chỉnh độ cao với 3 cấp độ, cùng các chế độ về sinh riêng dành cho các vật dụng có chất liệu đặc biệt như thủy đinh, đồ gốm, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.
  • AquaStop: Chức năng đảm bảo an toàn một cách tối đa máy và cho chính người dùng. Với chế độ này, máy sẽ tự động ngắt nếu phát hiện rò rỉ.
  • Êm ái trong quá trình sử dụng: Với công nghệ hiện đại, các máy rửa bát trên thị trường hiện nay thường được giới hạn độ ồn ở mức thấp để người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo máy sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của gia đình.
  • Tính năng hẹn giờ: cho phép người dùng có thể chủ động trong quá trình làm việc với máy, bạn có thể lựa chọn bất kì thời gian nào trong ngày để máy hoạt động, kể cả ban đêm.
  • Khóa trẻ em an toàn và tiện lợi rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi chức năng này được khởi động thì toàn bộ nút bấm sẽ bị vô hiệu hóa.

Máy rửa bát Bosch có tốn nước không?

Để biết máy rửa bát Bosch có tốn nước không chúng ta cùng tìm hiểu về khối lượng nước chúng tiêu tốn cho mỗi chu trình rửa bát là bao nhiêu và có tốn hơn rửa bằng tay hay không?

Theo ước tính cùng với số lượng bát đĩa 20 chiếc khi rửa bằng tay bạn mất đến 20 lít nước để làm sạch chúng, cùng số lượng đó tương đường với máy rửa bát loại 8 bộ ( theo phong cách ăn uống của Châu Âu) thì một chu trình rửa chỉ mất từ 10 – 15 lít nước là tối đa tùy thuộc vào bạn chọn chương trình nào.

Khi bàn về máy rửa bát có tốt hay không chúng ta thường quan tâm đến vấn đề tiêu tốn nước thì tại nhà máy Bosch các nhà sản xuất đã tích hợp những công nghệ hiện đại giúp đưa các phân tử nước vào lọc hết chất bẩn và quay lại hệ tuần hoàn tái sử dụng cho đến khi các phân tử nước đó không còn khả năng làm sạch.

Kết hợp với sức mạnh của áp suất nước từ các vòi phun gấp nhiều lần áp suất của vòi rửa bát nhà bếp chúng ta nên mọi vết bẩn sẽ được lấy đi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nước rửa bát luôn là nước nóng đảm bảo không còn dầu mỡ bám lại trên bát địa của bạn. Chính vì thế, máy rửa bát Bosch sẽ giúp gia đình bạn tối ưu lượng nước khi rửa bát nhất có thể.

Tiêu chí đánh giá máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất

Dùng máy rửa bát Bosch có tốn điện không?

Tiêu chí máy rửa bát Bosch loại nào tốt không tiếp theo là về khối lượng điện tiêu thị cũng như khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này bởi ngoại nước thì điện cũng là một nhiên liệu trả phí mà chúng ta cần tối ưu để tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Máy rửa bát Bosch chỉ tiêu tốn 2400W tương đương với 1 chiếc bếp từ, một chiếc lò vi sóng, lò nướng thông thường và khả năng tiết kiệm điện còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn chu trình rửa nào và dòng máy rửa bát nào có tốt hay không?

Máy rửa bát dùng thanh nhiệt để làm nóng nước rửa bát vì vậy để tiết kiệm điện bạn nên chọn mức nhiệt độ nước vừa phải khoảng 60 – 70 độ là hợp lý, Bên cạnh đó có thể áp dụng một số chương trình rửa bán tải cho những mẻ rửa ít bát đĩa để tiết kiệm cả điện cả nước.

Dùng máy rửa bát Bosch có tốn điện không?

Dùng máy rửa bát Bosch rửa có sạch không?

Ngoài hỏi về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì việc chúng rửa bát có sạch không cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá.

Như đã nói ở trên, bất cứ máy rửa bát nào của Bosch cũng sử dụng nước nóng để rửa bát giống với cách bạn rửa bát bằng tay vào mùa đông ở miền bắc, nước nóng giúp hòa tan dầu mỡ tránh hiện tượng rửa xong bát vẫn bị nhớt. Vì vậy bạn sẽ không phải lo mua máy rửa bát Bosch loại nào tốt.

Bên cạnh đó, bởi áp lực nước từ vòi phun bắn ra là rất lớn kết hợp với nước nóng hòa tan các chất tẩy rửa chuyên dụng cuốn trôi hết thức ăn thừa, vết bẩn có trên bát đĩa kể cả những góc cạnh khó rửa bằng tay.

Nếu bạn dùng máy rửa bát Bosch thay cho rửa bằng tay bạn sẽ không còn phải lo lắng về độ sạch bởi sau mỗi chu trình rửa, bát đĩa sẽ được sấy khô ngay qua đó tiệt trùng và diệt khuẩn cho dụng cụ của bạn.

Bởi những lý do trên đủ để biết máy rửa bát Bosch có tốt không và có rửa sạch bát đĩa hay không.

Dùng máy rửa bát Bosch rửa có sạch không?

Máy rửa bát Bosch có bị rò rỉ điện và nước không?

An toàn là yếu tố rất quan trọng không thể thiếu khi đánh giá máy rửa bát Bosch có tốt không vậy máy rửa bát Bosch có bị rò rỉ điện, nước hay không? độ an toàn của thiết bị này được chứng minh bằng những đặc điểm kỹ thuật gì?

Các vật liệu, linh kiện của máy rửa bát Bosch đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo yếu tố kỹ thuật của nhà sản xuất như:

  • Lồng giặt làm bằng thép cứng không gỉ tránh hiện tượng nứt vỡ gây rò rỉ
  • Vỏ ngoài bằng thép không gỉ luôn được sơn lớp tĩnh điện đảm bảo không rò điện
  • Các bộ phận sử dụng điện năng đều được bảo vệ bằng lớp cách nhiệt, điện và nước.
  • Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng nhạy và giao diện trực quan dễ sử dụng cũng được trang bị an toàn.
  • Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch được trang bị một số công nghệ, tính năng hiện đại tránh hiện tượng rò rỉ điện và nước như:
  • Chế độ tự ngắt nguồn dừng hoạt động khi có trục trặc về điện, nhiệt.
  • Tính năng cảnh bảo khi cửa máy rửa bát chưa đóng chặt và không hoạt động

Máy rửa bát Bosch chạy có êm và bền không?

Mỗi một động cơ hoạt động nhất định sẽ tạo ra tiếng ồn nếu tiếng ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và từ ý nghĩa đó nhà sản xuất Bosch đã nghiên cứu và tạo ra một loại động cơ hoạt động êm với mức độ tiếng ồn chỉ 49 – 50db tương đương với âm thanh của người nói thầm.

Những linh kiện cao cấp của máy rửa bát Bosch và những tính năng hiện đại kết hợp với một động cơ chạy êm ái, tuổi thọ của máy rửa bát Bosch có thể lên đến 30 năm nếu bạn biết sử dụng máy rửa bát Bosch đúng cách.

Máy rửa bát Bosch chạy có êm và bền không?

Máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất?

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E là sản phẩm mới 2021 nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức đến thị trường Việt Nam hiện đang là dòng được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu Máy rửa chén Bosch SMI88TS36E là sự lựa chọn thông minh của người dùng.

Máy rửa bát Bosch loại nào tốt nhất?

Máy rửa bát Bosch SMV68TX06E

Tiếp theo, phải kể đến chiếc Máy rửa bát Bosch SMV68TX06E được thiết kế âm tủ toàn phần mang lại không gian hiện đại cho căn bếp.

Máy rửa bát Bosch SMV68TX06E

8 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70C, rửa tự động 46-65C, Eco 50C, rửa siêu tĩnh 50C, rửa nhanh 60C, rửa ly 40C, rửa nhanh 46C, tráng.

3 chương trình hỗ trợ: tăng tốc độ rửa, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn, 1 chương trình vệ sinh máy.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Một chiếc máy rửa bát làm điên đảo sự tò mò và thích thú của các bà nội trợ phải kể đến máy rửa bát Bosch SMS63L08EA với thiết kế sang trọng, áp dụng nhiều tính năng hiện đại.

Máy có 6 chương trình rửa: Intensive Plus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45 ° C, Pre Rinse.

2 chức năng rửa đặc biệt: Vario Speed ​( rửa 1/2 thời gian), Hygiene Plus ( rửa diệt khuẩn với nhiệt độ cao) với 4 mức nhiệt độ làm sạch Hiệu quả sấy Class A: Làm các vật dụng trong khoang rửa khô hoàn toàn.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng Gốc Avermectin A++ của Châu Âu. Trung bình một năm máy rửa bát SMS63L08EA tiêu thụ hết 225KW điện và 3660 lít nước.


Máy rửa bát Bosch được đánh giá là có tính năng và thiết kế độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ mẫu máy rửa bát nào khác. Cho dù là mẫu rẻ tiền hay đắt tiền thì máy rửa bát Bosch nói chung vẫn cung cấp những tiện ích nhất định cho người dùng.

Nó thật sự là một khoản đầu tư đáng giá, nên nếu bạn đang băn khoăn chọn mua một mẫu máy rửa bát tốt cho gia đình, thì đừng nên bỏ qua Bosch nhé!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng