Lựa chọn kích thước máy rửa bát Bosch sao cho phù hợp? Nếu bạn đang có ý định sắm sửa cho phòng bếp nhà mình một sản phẩm hiện đại như máy rửa bát thì chắc chắn cũng đang băn khoăn câu hỏi này. Cùng Bosch Nhập Khẩu tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Bosch từ lâu đã được coi là một chứng nhận về sự đẳng cấp và uy tín trên thế giới và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ bảo hành. Trong số đó, dòng máy rửa bát của Bosch luôn đem lại trải nghiệm tốt khi sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa biết nhiều lắm về việc làm sao lựa chọn kích thước phù hợp với phòng bếp của mình nên trong bài viết dưới đây, Bosch Nhập Khẩu sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước máy rửa bát Bosch.

1. Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ

– Máy rửa bát âm tủ thích hợp với các gia đình có thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu hiện đại và được lắp đặt ở bên dưới tủ bếp để đảm bảo tiện ích khi sử dụng. Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ thường vào khoảng 820 x 600 x 600 (mm).

Chọn kích thước máy rửa bát Bosch phù hợp

Dòng âm tủ được chia thành 2 loại: âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần.

– Máy rửa bát âm tủ bán phần: Mặt điều khiển được thiết kế ở bên ngoài nên phần màu sắc của tủ bếp chỉ được lựa chọn giữa màu gỗ hoặc màu trắng inox (thiết kế cơ bản) của nhà sản xuất.

– Máy rửa bát âm tủ toàn phần: Cách lắp đặt của hai dòng này giống nhau nhưng với âm tủ bán phần thì bảng điều khiển sẽ được thiết kế ở bên trong bề mặt cánh tủ và khi đóng sẽ hoàn toàn không nhìn thấy gì. Vậy nên, người dùng sẽ có toàn quyền lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của không gian bếp. Tuy nhiên, dòng máy này có giá thành khá cao, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định.

Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ

2. Kích thước máy rửa bát Bosch độc lập

– Máy rửa bát độc lập thích hợp với những gia đình không có thiết kế sẵn tủ bếp để lắp đặt máy rửa bát. Bạn có thể linh hoạt đặt máy tại các vị trí khác nhau trong nhà như cạnh máy giặt, cạnh tủ đựng bát để tiện sắp xếp sau khi chương trình rửa kết thúc.

– Ưu điểm của máy rửa bát độc lập là dễ dàng lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể lắp âm tủ nếu thích. Diện tích khoang rửa lớn, dung tích rửa cũng lớn khoảng từ 10 – 14 bộ bát đĩa châu Âu và có thể xử lý được các loại xoong, nồi, chảo lớn. Mỗi khoang rửa đều có cánh tay phun nước riêng để đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất.

– Tuy nhiên, màu sắc của dòng máy rửa bát này không đa dạng nên bạn sẽ không được lựa chọn theo màu sắc mình yêu thích.

Kích thước máy rửa bát Bosch độc lập

Kích thước máy rửa bát Bosch độc lập thường vào khoảng 850 x 600 x 600 (mm). Đây là kích thước tiêu chuẩn cho các dòng độc lập. Nếu bạn muốn lắp âm tủ thì có thể tháo bỏ phần nắp máy và lúc này kích thước của máy sẽ vào khoảng 815 x 598 x 573 (mm).

3. Kích thước máy rửa bát Bosch đặt bàn

– Máy rửa bát để bàn là loại máy có kích thước nhỏ nhất trong tất cả các dòng máy hiện có trên thị trường của Bosch. Nếu gia đình bạn có không gian bếp không quá lớn, diện tích chật hẹp, số lượng thành viên chỉ khoảng 1 – 2 người thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

– Ưu điểm của dòng máy này là có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt tại bất cứ vị trí nào trong phòng bếp nhà mình. Tuy nhiên khoang rửa của máy không lớn, chỉ có 1 giá rửa duy nhất nên với những dụng cụ bếp có kích thước lớn như xoong, nồi, chảo thì máy sẽ không thể xử lý được. Bạn nên rửa bằng tay để đảm bảo độ sạch sẽ của chúng.

Máy rửa bát Bosch đặt bàn kích thước nhỏ nhất.

– Trên thị trường hiện nay có rất ít thương hiệu sản xuất dòng máy này, kể cả Bosch nên bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn khi quyết định mua sản phẩm này.

–  Kích thước máy rửa bát Bosch để bàn cơ bản là 450 x 550 x 500 (mm).

4. Gia đình 1- 5 người nên chọn loại kích thứơc nào?

– Gia đình có khoảng 1 – 5 người nên lựa chọn các dòng máy rửa bát Bosch kích thước nhỏ (máy để bàn) có dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa châu Âu. Kích thước phổ biến sẽ là 438 x 555 x 500 (mm) với một khoang rửa duy nhất.

5. Gia đình 5 – 10 người nên chọn loại kích thước nào?

– Gia đình có số lượng thành viên khoảng 5 – 10 thành viên thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy rửa bát nên lựa chọn kích thước máy rửa bát Bosch phù hợp rất quan trọng. Cả hai loại độc lập và âm tủ đều có những dòng sản phẩm có dung tích rửa khoảng 9 – 12 bộ bát đĩa châu Âu và rửa được xoong, nồi, chảo.

Thiết kế thông thường của máy rửa bát Bosch thường có từ 2 – 3 giàn rửa bát nên có khả năng chứa được nhiều loại vật dụng. Nếu bạn muốn loại rửa được xoong, nồi, chảo cỡ lớn thì máy rửa bát 12 – 14 bộ chắc chắn sẽ đáp ứng được. Kích thước tương ứng của máy sẽ vào khoảng 815 x 598 x 573 (mm).

Gia đình 5 - 10 người nên chọn loại kích thước lớn.

– Bosch Nhập Khẩu là một trong những địa chỉ uy tín phân phối dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua hàng. Hợp tác lâu dài cùng thương hiệu bếp cao cấp Bosch giúp chúng tôi đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bosch Nhập Khẩu cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Quý khách có thể đến showroom của chúng tôi để kiểm chứng!

– Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về kích thước máy rửa bát Bosch của nhiều dòng khác nhau. Trên đây hiện đang là những mẫu bán chạy nhất của Bosch. Tùy vào từng loại máy sẽ được tích hợp những tính năng công nghệ riêng. Dòng máy để bàn tuy không được tích hợp quá nhiều các chức năng quá hiện đại, nhưng nếu gia đình có ít thành viên và chỉ có nhu cầu làm sạch cơ bản thì máy rửa bát để bàn là một sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng