Máy rửa bát Bosch SMS46LI00E nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống showroom của Bosch Nhập Khẩu. Là sản phẩm nằm trong dòng serie 4 của Bosch nên Bosch SMS46LI00E có những cải tiến đặc biệt hơn rất nhiều so với dòng serie 2 nhưng mức giá không quá cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như là một giải pháp tốt nhất cho gia đình. Cùng Bosch Nhập Khẩu tìm hiểu về chiếc máy này thông qua bài đánh giá dưới đây!

1. Thông tin về máy rửa bát Bosch

Tập đoàn Robert Bosch nổi tiếng thế giới về các dòng sản phẩm thiết bị bếp cao cấp như máy hút mùi, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng,… trong đó thì máy rửa bát Bosch là một trong những dòng mũi nhọn của thương hiệu. Máy rửa bát Bosch tuy được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng đều phải đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng. Bosch có 3 dòng máy rửa bát chính là: dòng để bàn, dòng độc lập và dòng âm tủ.

Bosch SMS46LI00E là máy rửa bát được thiết kế dáng độc lập không quá khó khăn khi di chuyển khi lắp đặt. Ngoài ra, máy còn có dung tích lớn khi có thể rửa đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu nhờ hệ thống 3 giàn rửa linh hoạt và nhiều chương trình rửa khác nhau. Nhờ đó mà người phụ nữ bớt gánh nặng với công việc bếp núc và có thêm thời gian để làm việc khác hoặc nghỉ ngơi, chơi cùng con sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá thành của máy rửa bát Bosch trên thị trường thường có giá “nhỉnh” hơn so với các thương hiệu khác bởi sự lâu đời của thương hiệu, công nghệ độc quyền của Bosch và chất lượng của máy. Nếu so sánh với các sản phẩm cùng thương hiệu thì Bosch SMS46LI00E thuộc dòng series 4 nên sẽ có giá đắt hơn hầu hết các dòng serie 2 nhưng lại rẻ hơn các dòng serie 6 và series 8. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều ngân sách thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo!

 

Thông tin về máy rửa bát Bosch

 

2. Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46LI00E về thiết kế

Bosch SMS46LI00E được rất nhiều các chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế của máy, không chỉ tối giản, tinh tế mà còn sang trọng, đẳng cấp với màu inox trắng bạc. Vỏ ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp, chống oxy hóa, chống bám vân tay hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy.

Hệ thống giá đỡ phù hợp với kích thước của nhiều loại dụng cụ bếp khác nhau, ví dụ như ngăn dưới cùng bạn để xoong, nồi, chảo có kích thước lớn, ở ngăn giữa nên để bát đĩa còn ngăn trên cùng thì phù hợp với ly, cốc nhất. Về mặt thiết kế, Bosch SMS46LI00E đã cố gắng tối ưu những nhược điểm của dòng Bosch serie 2 như bảng điều khiển, hệ thống đèn báo, hệ thống giá rửa, ray kéo trượt linh hoạt,…

 

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46LI00E

 

3. Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46LI00E về tính năng công nghệ

6 hương trình rửa đa dạng: Với 3 giàn rửa sắp xếp linh hoạt, Bosch SMS46LI00E được tích hợp đầy đủ 6 chương trình rửa chính để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

  • Chương trình rửa chuyên sâu Intensive 70 độ C: sử dụng phù hợp cho những vật dụng có vết bẩn khó chịu, bám dính cứng trên bề mặt của dụng cụ bếp.
  • Chương trình rửa tự động (Auto 45 độ C – 65 độ C): sử dụng cho xoong, nồi, chảo, ly, cốc,… không quá nhạy cảm với nhiệt và mức độ bẩn của dụng cụ là từ thực phẩm có chứa tinh bột lên men.
  • Chương trình rửa tiết kiệm (Eco 50 độ C): tối ưu các chi phí điện năng sử dụng cho một chu trình rửa, thân thiện với môi trường.
  • Chương trình rửa thủy tinh (Glass 40 độ C): là chương trình dành riêng cho các loại ly, cốc, chén và các đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, đồng, nhựa hoặc dễ bay màu khi sử dụng hóa chất nhiều.
  • Chương trình rửa siêu tốc trong 20 phút (Turbo Speed): phù hợp với những dịp gia đình có tiệc lớn, cần phải tái sử dụng đồ dùng trong thời gian ngắn. Thiết bị sẽ rửa trong 20 phút mà vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch như các chương trình thông thường. Tuy vậy, sẽ tốn nhiều điện nước hơn bình thường.
  • Chương trình rút ngắn 1 giờ: thường được sử dụng cho các bữa ăn thường ngày của gia đình.

Giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng: Công nghệ tiên tiến được tích hợp ở trong thiết bị có thể kể đến như AquaStop (tự động ngắt nguồn nước khi có dấu hiệu rò rỉ), công nghệ Active Water (tiết kiệm nước cho mỗi chu trình rửa), Aqua Sensor (điều chỉnh mức tiêu thụ nước tùy thuộc vào độ bẩn của dụng cụ), công nghệ Inverter (tiết kiệm điện năng tiêu thụ), hẹn giờ với thời gian lên đến 24 giờ,…

Dễ dàng sử dụng: Bosch SMS46LI00E có bảng điều khiển được thiết kế bên ngoài cánh cửa tủ với nút nguồn tắt, bật máy và nút START để khởi động chương trình. Ngoại trừ hai nút bấm thì tất cả đều được điều khiển bằng cách sử dụng bảng đèn LED đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Các chế độ giặt được ký hiệu rõ ràng, rành mạch. Màn hình đèn LED còn thông báo thời gian chương trình rửa sẽ diễn ra và chu trình rửa của máy để người dùng tiện theo dõi.

 

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46LI00E về tính năng công nghệ

 

4. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46LI00E hay không?

Theo Bosch Nhập Khẩu đánh giá là tốt nhưng thực tế sẽ tùy vào ngân sách và nhu cầu của gia đình mình mà Bosch SMS46LI00E phù hợp hay không. Bosch SMS46LI00E là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Bosch trên thị trường. Máy có hiệu quả sấy cao, chương trình diệt 99,9% các loại vi khuẩn thường bám trên đồ dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bosch Nhập Khẩu tự hào là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Bosch nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất và mức giá hợp lý nhất cho sản phẩm. Mời quý khách đến showroom của Bosch Nhập Khẩu để dùng thử sản phẩm và tự mình đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS46LI00E.

>>> Tham khảo thông tin mua sắm máy rửa bát Bosch SMS46LI00E TẠI ĐÂY 

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng