Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E nhập khẩu chính hãng và hiện đang được phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống showroom của Boschnhapkhau.vn. Dòng sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi dù là serie 6 nhưng máy có tất cả các chức năng công nghệ hiện đại của dòng serie 8 mà giá thành lại không quá cao như serie 8. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Boschnhapkhau.vn có một bài đánh giá máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E cực kỳ chi tiết dưới đây. Mời bạn tham khảo!

1. Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

– Tập đoàn Robert Bosch được thành lập từ năm 1886 tại Đức cho đến nay đã có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Trong thời gian đó, Bosch luôn tập trung cải tiến và nâng cấp các sản phẩm của mình để khi khách hàng nhận được sản phẩm không chỉ là chất lượng tốt mà còn là tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Ở Việt Nam, Bosch nổi tiếng với hàng loạt các thiết bị bếp cao cấp như máy rửa bát, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, tủ rượu, bếp từ,…

– Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E nằm trong dòng serie 6 của thương hiệu này, có nguồn gốc xuất xứ tại Đức. Vì mới ra mắt nên hầu như tất cả các tính năng hiện đại nhất của Bosch hiện đều đang nằm trong siêu phẩm này! Một số tính năng độc quyền như công nghệ sấy Zeolith, công nghệ Active Water, Aqua Stop, Aqua Sensor,…

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

 

2. Đánh giá máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

2.1. Thiết kế và lắp đặt

– Bosch SMI6ZCS49E có kích thước khoảng 815 x 598 x 573 mm, không quá to nhưng cũng không quá nhỏ bởi dung tích máy chứa được 14 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn châu Âu hiện hành. Bên ngoài vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp màu trắng kết hợp với vùng điều khiển màu xám bạc tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian phòng bếp. Hệ thống điều khiển màu đen với các ký hiệu trực quan giúp người dùng sử dụng dễ dàng, đơn giản.

– Bên trong khoang rửa là hệ thống rổ MaxFlex basket siêu linh hoạt, siêu tiện lợi chứa được nhiều đồ dùng có kích thước lớn nên dung tích rửa có thể lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu. Ngoài ra, người dùng có thể thêm hoặc bớt không gian chứa đồ bất cứ lúc nào nhờ các điểm chạm màu đỏ (Rack Matic) có cả ở trên cả 2 giá rửa. So với một số sản phẩm cùng phân khúc, cùng thương hiệu thì Bosch SMI6ZCS49E đã được cải tiến được điều này.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

– Ngoài ra, rổ đáy còn có thêm giá hỗ trợ đựng ly rượu vang nên nếu gia đình nào thường xuyên sử dụng rượu vang thì sẽ không phải lo lắng nữa, khi sản phẩm vừa có giá đựng riêng vừa có chương trình rửa riêng cho những chiếc ly quý giá của bạn!

>> Xem thêm thông tin chi tiết : Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

 

2.2. Hiệu quả làm sạch

Với 8 chương trình rửa riêng biệt với từng loại đồ dùng và từng mức độ bẩn khác nhau, Boschnhapkhau.vn tin rằng sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Các chương trình cụ thể là:

  • Rửa mạnh 70 độ C: Hệ thống sẽ phun trực tiếp nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C vào bề mặt bát đĩa để đánh bay hoàn toàn các loại vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Rửa tự động 45 – 65 độ C: Đây là chương trình thường xuyên được sử dụng nhất trong sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống sẽ tự động đo độ bẩn của đồ dùng thông qua cảm biến nước và điều chỉnh nhiệt độ rửa phù hợp.

cảm biến nước và điều chỉnh nhiệt độ rửa phù hợp

  • Rửa tiết kiệm 50 độ C: Ở chương trình này, máy sẽ hoạt động ở mức tiêu thụ điện năng và nước ít nhất nên thời gian hoạt động lên tới hơn 4 giờ.
  • Rửa yên lặng 50 độ C: Chương trình phù hợp hoạt động vào ban đêm bởi mức độ ồn đã được giảm xuống mức thấp nhất. Bạn có thể sử dụng cho những bát đĩa có vết bẩn nhẹ, vết bẩn bám cứng chưa lâu.
  • Rửa 1h 65 độ C: Chương trình rửa nhanh, hoạt động trong 1 giờ với nhiệt độ nước là 65 độ C. Nếu bạn cần tái sử dụng nhanh bát đĩa thì nên sử dụng chương trình này.
  • Rửa thủy tinh 40 độ C: Đây là chương trình dành riêng cho ly, cốc nên nhiệt độ nước chỉ khoảng 40 độ C.
  • Rửa nhanh 45 độ C: Đây cũng là một chương trình rửa nhanh của máy nhưng ở mức nhiệt 45 độ C và chỉ dành cho các vết bẩn nhẹ hoặc các vết bẩn từ tinh bột.
  • Rửa tráng: Chương trình rửa tráng không dùng đến chất tẩy rửa, phù hợp để rửa đồ dùng bị bám bụi lâu ngày.

Đây là 08 chương trình rửa hiện đại nhất hiện nay của thương hiệu Bosch, hầu như các dòng máy cao cấp đều được tích hợp các chương trình này. Nếu gia đình thường xuyên tổ chức tiệc thì các chương trình rửa nhanh hoặc rửa thủy tinh chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ!

2.3. Hiệu quả sấy khô

Khi rửa xong đồ dùng, máy còn hoạt động sấy khô nữa là kết thúc chương trình rửa hoàn toàn. Máy sẽ tự động sấy khô nhờ công nghệ Zeolith. Đá Zeolith sẽ phản ứng với hơi ẩm và tạo thành luồng khí nóng đi vào trong khoang rửa. Đây là phản ứng hóa học tự nhiên nên không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tái tạo liên tục trong suốt vòng đời của sản phẩm. Ngoài ra, lúc này nếu bạn có thiết lập chức năng hỗ trợ thêm là Extra Dry thì hệ thống sẽ sấy thêm 10 phút để, đảm bảo chắc chắn đồ dùng đã khô cong, sáng bóng hoàn toàn.

2.4. Độ ồn khi hoạt động

Khi thực hiện các chương trình bình thường thì độ ồn rơi vào khoảng 42dB. Mức ồn này được coi là khá thấp so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Có những dòng máy rửa độ ồn rất cao lên đến trên dưới 50dB. Ngoài ra, khi chạy chương trình rửa yên lặng thì độ ồn giảm xuống tối đa còn 40dB nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vào ban đêm.

2.5. Kết nối thông minh

Sản phẩm được tích hợp chức năng Home Connect (Điều khiển từ xa) tiện lợi chỉ có trong dòng serie 8 và 1 số sản phẩm cao cấp của serie 6. Nhờ chức năng này, bạn sẽ không cần phải ở gần máy mỗi khi cần máy hoạt động. Thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại di động, tất cả các thiết lập, từ chương trình rửa, hẹn giờ đến các chế độ hỗ trợ rửa, hoặc các cảnh báo thiếu muối, thiếu chất tẩy rửa đều được hiển thị hết. Qua đó, bạn hoàn toàn nắm được quyền kiểm soát tất cả hoạt động của máy.

2.6. Tính năng thông minh

Nhắc đến máy rửa bát là không thể không nhắc đến các tính năng thông minh giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Trong Bosch SMI6ZCS49E cũng được tích hợp những tính năng này. Có chức năng có thể nhìn thấy và sử dụng được luôn, nhưng cũng có chức năng âm thầm hoạt động, tối ưu trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Intensive Zone: Chức năng tăng cường vùng rửa mạnh nên được sử dụng trong trường hợp đồ dùng có độ bẩn nhiều, thích hợp để rửa xoong, nồi, chảo.
  • Speed Perfect Plus: Nhờ chức năng tăng tốc độ rửa mà máy sẽ hoàn thành chương trình rửa nhanh hơn để bạn tái sử dụng ngay và luôn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiệu quả cao.
  • Extra Dry: Sấy tăng cường sẽ cho thêm 10 phút sấy khô để chắc chắn đồ dùng sạch sẽ hoàn toàn.
  • Hygiene Plus: Chương trình rửa diệt khuẩn sẽ tăng nhiệt độ nước ở chu trình xả cuối cùng lên 70 độ C và kéo dài liên tục trong thời gian 10 phút, nhờ đó mà đến 99,9% vi khuẩn không thể sống sót được.

Chương trình rửa diệt khuẩn

  • Hẹn giờ: Thời gian hẹn giờ lên tới 23 tiếng nên bạn có thể thoải mái đặt lịch cho máy hoạt động mà không cần phải đứng cạnh máy.
  • Extra Clean Zone: Khi bát đĩa có quá nhiều vết bẩn, hệ thống sẽ điều chỉnh van biến thiên ở khay rửa thứ hai để tăng thêm hiệu quả làm sạch.
  • Aqua Sensor: Cảm biến dựa vào độ bẩn của bát đĩa qua mỗi lần xả để điều chỉnh lượng nước phù hợp cho lần xả sau, tránh lãng phí nước.
  • Aqua Stop: Khi cảm biến nhận thấy có hiện tượng rò rỉ nước thì hệ thống sẽ tự động ngắt mọi hoạt động của máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị.

2.7. Tiết kiệm điện năng

Nhãn dán năng lượng của sản phẩm đạt A+++ – đây là mức cao nhất trong bảng xếp hạng tiết kiệm điện năng theo chuẩn châu Âu. Vì vậy, chúng tôi tin rằng bạn đang sở hữu một sản phẩm tiết kiệm tiêu chuẩn bậc nhất thế giới! Trong chương trình Rửa tiết kiệm Eco 50 độ C thì lượng điện năng tiêu thụ vào khoảng 0.83kWh (chưa đến 1 số điện cho 1 lần sử dụng) và lượng nước tiêu thụ là 9.5L.

 

3. Địa chỉ mua sắm máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E uy tín, chính hãng

– Hiện nay Bosch SMI6ZCS49E đang được phân phối tại showroom của Boschnhapkhau.vn với giá thành vào khoảng 29.500.000 VND. So với giá niêm yết là 39.990.000 VND thì đây đã là mức giá rất tốt bởi sản phẩm nằm trong Danh mục ưu đãi khuyến mại của Boschnhapkhau.vn trong tháng này. Nếu so sánh với giá của serie 8 thì mức giá này rẻ hơn rất nhiều. Còn so sánh với các sản phẩm cùng dòng serie 6 thì mức giá này có thể coi là khá cao nhưng đổi lại Bosch SMI6ZCS49E như là bản sao của dòng serie 8 vậy!

– Boschnhapkhau.vn là đại lý uy tín nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của thương hiệu Bosch chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có giấy ủy quyền, giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch có dấu mộc đỏ từ phía Tập đoàn. Boschnhapkhau.vn cam kết đảm bảo 100% chất lượng cho từng sản phẩm, linh kiện bạn lựa chọn mua sắm tại đây. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi sẵn sàng đền 200%

Mời bạn đến thăm quan trải nghiệm thử sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E tại showroom của Boschnhapkhau.vn!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng