Khi máy rửa bát ra đời, người ta đã nghĩ ngay đến việc thiết kế kiểu dáng mẫu mã sao cho nó phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của từng gia đình, luôn đảm bảo sự hài hòa nhất về hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ và sự tiện dụng.

Xét về kiểu dáng thiết kế thị trường ngày nay đang phổ biến 2 kiểu dòng máy rửa bát đó là Máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ. Vậy Máy rửa bát âm tủ là gì? Máy rửa bát âm tủ loại nào tốt? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Như thế nào gọi là Máy rửa bát âm tủ Bosch?

Kích thước máy rửa bát âm tủ được chia thành 2 loại là máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần hoặc có thể chia kích thước theo công suất Máy rửa bát 6 bộ và các dòng máy rửa bát 12 – 14 bộ.

Máy rửa bát âm tủ Bosch là gì

Dòng máy rửa bát Bosch âm tủ bán phần: Dòng này có đặc điểm thiết kế mặt điều khiển phía ngoài. Phần cánh sẽ được thiết kế theo ý người dùng có thể là ốp gỗ đồng màu với màu tủ bếp hoặc có dòng sẽ có cánh Inox của nhà sản xuất .

Dòng máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần: Dòng này cách lắp đặt vẫn như dòng bán phần, điểm khác là mặt điều khiển ở phía trên bề mặt cánh, khi đóng cánh sẽ nằm phía trong tủ. Ưu điểm của dòng này là toàn bộ phần cánh sẽ được tùy chọn màu theo ý của người dùng.

Cách lắp đặt máy rửa bát Bosch âm tủ

Trước khi đến với hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt máy rửa bát Bosch sao cho đúng kỹ thuật bạn cần biết những lưu ý quan trọng cần biết để quá trình thao tác diễn ra hiệu quả, đúng kỹ thuật và trong quá trình sử dụng được an toàn hạn chế mọi rủi ro không mong muốn xảy ra.

lắp đặt máy máy rửa bát âm tủ bosch

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt: Hãy đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất Bosch trước khi bạn bắt tay vào các thao tác nào dù hầu hết sản phẩm là hàng nhập khẩu thế nhưng một số cách hướng dẫn sử dụng được các nhà phân phối tại Việt Nam dịch sang tiếng Việt.

Kiểm tra các linh kiện phụ kiện của thiết bị: Sau khi đọc sách hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa bát bạn đã biết để lắp đặt cần có những linh kiện và phụ kiện nào hãy kiểm tra xem chúng có đầy đủ không và sau quá trình vận chuyển chó thiết bị nào hỏng hỏng hay bất cứ sai sót nào để nhanh chóng liên hệ với nhà cung cấp nếu cần thiết.

Để hết các công tắc về chế độ off: Cách lắp đặt máy rửa bát an toàn bạn cần ngắt nguồn điện hoặc để tất cả các công tác, đậy chặt nắp khoang rửa máy rửa bát trước khi thao tác lắp đặt để tránh trường hợp có nguồn điện vào và bạn chưa kiểm soát được.

Lắp đặt máy rửa bát đúng trình tự: Sách hướng dẫn của nhà sản xuất không thừa, và nếu bạn là “dân kỹ thuật” có sự am hiểu về thiết bị và an toàn điện cũng nên lắp đặt máy rửa bát đúng theo trình tự hướng dẫn của nhà sản xuất không nên đốt cháy giai đoạn.

Gọi ngay nhân viên kỹ thuật nhân viên lắp đặt nếu có vấn đề trục trặc: Thông thường khi bạn mua máy rửa bát tại các đơn vị phân phối họ sẽ có nhân viên lắp đặt hỗ trợ việc này tại nhà đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu gia đình bạn ở quá xa so với địa chỉ mua hàng thì bài hãy lưu lại bài viết này làm tài liệu tham khảo.

Hướng dẫn các bước lắp đặt máy rửa bát âm tủ

Đối với cách lắp đặt máy rửa bát âm tủ thì sự tương thích hay phù hợp kích thước giữa tủ và thiết bị là điều rất quan trọng, khoảng cách chiều ngang và chiều cao tối thiểu giữa thành tủ và máy rửa bát ít nhất là 1cm, chiều sâu có thể rộng hơn để hạn máy có thể tỏa nhiệt khi hoạt động. và quan trọng và việc dẫn dây nguồn thuận tiện.

Trình tự thao tác cách lắp đặt máy rửa bát âm tủ như sau:

  1. Đặt máy rửa bát vào hốc tủ chắc chắn, bằng phẳng để không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến hoạt động của máy
  2. Kết nối ống mềm cấp nước lạnh và nóng sao cho chắc chắn tránh hiện tượng bị rò rỉ nước gây nguy hiểm.
  3. Kết nối ống thoát nước đến dướng dẫn nước thải hạn chế nhiều cút đổi chiều để nước xả nhanh không ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị đặc biệt không rò rỉ nước
  4. Kết nối điện đảm bảo không dùng chung nguồn với những thiết bị có công suất lớn, hạn chế chập cháy, khuyến khích dùng ổn áp điện cho gia đình.
  5. Kết nối dây tiếp đất để hạn chế những rủi ro về điện.

Lắp đặt máy âm tủ hoàn toàn không phức tạp, tuy nhiên để thuận tiện trong quá trình lắp đặt cũng như an toàn thì gia đình bạn nên để nhân viên kỹ thuật lắp đặt. Những thông tin ở trên để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của hãng, cũng như thuận tiện trong quá trình theo dõi khi lắp đặt.

Máy rửa bát Bosch âm tủ loại nào tốt?

Máy rửa bát âm tủ được chia làm 2 dòng gồm: máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần. Trong đó các mẫu bán phần được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng mà nó đem lại. Và nếu bạn đang có ý định muốn sắm 1 chiếc máy rửa bát Bosch bán âm thì hãy tham khảo một số mẫu dưới đây.

Máy rửa bát Bosch SMI88UI36E

Đây là 1 trong những mẫu máy rửa bát Bosch bán âm tốt nhất hiện nay. Máy được nhập khẩu từ Đức và có khả năng rửa được 13 bộ chén bát chuẩn Châu u.

Cùng với công nghệ Emotion LightTM đem đến sự đổi mới hấp dẫn trong thiết kế cho nhu cầu thẩm mỹ cao nhất, làm cho bát đĩa của bạn tỏa sáng đặc biệt.

Máy rửa bát Bosch SMI88UI36E âm tủ

Bảng hiển thị TFT kết hợp phím cảm ứng hiện đại, màn hình màu TFT với độ phân giải cao hiển thị các biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản.

Máy cũng được trang bị đầy đủ 8 chương trình rửa cơ bản như SMI88TS46E và 5 chương trình rửa đặc biệt khác là: tự vệ sinh máy, Intensive Zone: khu vực rửa chuyên sâu, VarioSpeed ​​Plus, sấy thêm và vệ sinh plus đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMI88UI36E còn hoạt động rất êm ái với độ ồn chỉ 42dB. Công nghệ EcoSilence Drive Cực kỳ tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ,…

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88TS46E

Bosch SMI88TS46E là mẫu máy rửa bát bán âm cao cấp với giá bán trên 30 triệu. Mặc dù giá khá cao nhưng máy lại được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Máy được nhập khẩu từ Đức, tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản gồm: tự động 46 – 60 °C, chuyên sâu 70 °C, yên tĩnh 50 °C, tiết kiệm Eco 50 °C, rửa kính 40 °C, nhanh 60 °C, rửa nhanh 45 °C và rửa sơ bộ.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88TS46E

Ngoài ra còn được tích hợp các tính năng đặc biệt: Kết nối từ xa; Intensive Zone làm sạch nồi và chảo; VarioSpeed ​​Plus rửa nhanh gấp 3 lần với kết quả rửa và sấy tối ưu; Hygiene Plus diệt khuẩn tăng cường; Perfect Dry với hệ thống sấy Zeolith® cho kết quả sấy hoàn hảo với lưu thông không khí 3D, ngay cả với đĩa nhựa; Machine Care sử dụng 1 lần / tháng hoặc sau 30 chu kỳ rửa để vệ sinh sạch sẽ cho máy

Tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi mẫu mã cũng như những tính năng đặc biệt mà model này đem lại.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E

Nếu ngân sách của bạn eo hẹp có thể lựa chọn máy rửa bát Bosch bán âm SMI46KS00E giá dưới 20 triệu. Mặc dù giá bán thấp nhưng Bosch SMI46KS00E vẫn là cỗ máy rửa bát tốt trên thị trường hiện nay.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E được thiết kế bán âm với hệ thống bảng điều khiển màn hình hiển thị đèn LED kết hợp cơ trực quan, khoa học, dễ hiểu dễ dàng thao tác ngay cả đối với người mới sử dụng lần đầu.

Bosch bán âm SMI46KS00E

Vỏ và lồng rửa của SMI46KS00E được cấu tạo bởi thép không rỉ, có tác dụng chống hoen gỉ và bền vững làm tăng tuổi thọ và độ bền của máy. Hệ thống các giá đỡ được thiết kế khoa học, kết hợp với cửa mở phía trước thuận tiện tạo điều kiện cho bát đĩa vào khoang rửa một cách chắc chắn và dễ dàng.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E đem lại ấn tượng khá sâu sắc về công nghệ thông minh thông minh được kế thừa và phát triển như những dòng máy rửa bát Bosch khác, chính vì vậy máy đã lấy được nhiều sự quan tâm và thiện cảm của cả giới chuyên môn và người dùng trên khắp thế giới và cả tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây.


Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng