Một trong những dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng phải kể đến dòng Máy rửa bát Bosch Serie 2. Đây là loại máy rửa bát có thiết kế gọn gàng, có nhiều chức năng vượt trội, giá thành rẻ nên được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian bếp.

Lựa chọn Máy rửa bát Bosch Serie 2 sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, Máy rửa bát Bosch Serie 2 có nhiều loại với kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Máy rửa bát Bosch Serie 2 loại nào tốt? thì bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch Serie 2

Máy rửa bát Bosch là dòng máy rửa bát cao cấp mang thương hiệu Đức, toàn bộ linh phụ kiện lắp ráp đều có nguồn gốc từ Châu Âu, luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Hãng cho ra đời nhiều serie khác nhau từ nhiều năm nay, như: 2,4,5,6,7,8… trong đó serie chẵn 2,4,6,8 được coi là phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt hơn cả.

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch Serie 2

Như các bạn đã biết, tất cả các sản phẩm của thương hiệu Bosch đều được sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp công nghệ hiện đại.

Bosch Serie 2 là dòng sản phẩm máy rửa bát đầu tiên được tung ra thị trường ở Việt Nam, có thể thấy máy rửa bát Bosch Serie 2 vẫn là sản phẩm đáp ứng được các tính năng cần thiết kết cho người tiêu dùng. Các bạn có thể tham khảo và cân nhắc trước lựa chọn của mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 2

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Bosch Serie 2

Máy rửa bát Bosch Serie 2 hoạt động với nguyên lý sử dụng kết hợp muối và chất tẩy rửa cùng với áp lực của công nghệ quạt phun nước tạo thành các dòng xoáy để làm sạch bát đĩa và các dụng cụ nấu nướng. Kết thúc chu trình làm sạch sẽ là chương trình rửa bằng nước nóng và sấy khô giúp làm sạch sẽ và diệt khuẩn cho bát đĩa và dụng cụ.

Một chương trình rửa thông thường của máy rửa bát Bosch Serie 2 có các bước như sau:

  1. Máy rửa bát Bosch Serie 2 tự động xả nước sau khi khởi động chương trình.
  2. Nước sẽ được đun nóng đến nhiệt độ theo đúng chương trình mà bạn đã lựa chọn.
  3. Máy sẽ tự động mở hộp đựng muối và chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp.
  4. Hệ thống phun nước với áp lực cao giúp làm sạch hết tất cả các vết bẩn cứng đầu, các vết dầu mỡ có dính trên bát đĩa và dụng cụ nấu nướng.
  5. Máy xả nước bẩn lần thứ nhất.
  6. Máy phun nước nóng với áp lực cao lần thứ 2 để có thể tráng lại bát đĩa và dụng cụ, diệt khuẩn và làm sạch hiệu quả
  7. Máy xả nước bẩn lần 2
  8. Sấy khô bằng khí nóng để bát đĩa, dụng cụ khô ráo hoàn toàn và kết thúc chu trình rửa.

Cấu tạo bảng điều khiển

bảng điều khiển máy rửa bát Bosch serie 2

1 – Nút nguồn: tắt mở máy rửa chén

2 – Màn hình hiển thị thông số.

3 – Nút Start: dùng để khởi động máy có núm xoay điều chỉnh các chương trình rửa:

  • Chương trình rửa Intensive dành cho vết bẩn cứng đầu: Ký hiệu nồi có vạch công nhiệt độ 70°C.
  • Chương trình rửa tự động: ký hiệu cái thau với hai vạch cong, nhiệt độ 65°C
  • Chương trình rửa tiết kiệm điện, nước: Ký hiệu chữ Eco, nhiệt độ 50°C
  • Chương trình rửa 1 giờ: Ký hiệu 1h, nhiệt độ 65°C
  • Chương trình tráng sơ: ký hiệu 4 đường tia và 1 vạch cong nằm nghiêng.

4 – Nút Hẹn giờ cho phép bạn trì hoãn thời gian bắt đầu chương trình rửa đến thời điểm bạn mong muốn, thời gian hẹn tối đa tới 24 tiếng.

5 – Nút chỉ có ½ đồ rửa sử dụng khi bạn có ít đồ cần rửa, dùng chức năng này giúp tiết kiệm điện, nước, chất tẩy rửa hơn.

6 – Nút Rửa nhanh tiết kiệm thời gian (VarioSpeed Plus) rút ngắn thời gian rửa từ 20 – 50% tùy theo chương trình rửa mà bạn lựa chọn.

7 – Đèn báo kiểm tra nước cấp, khi đèn phát sáng bạn cần kiểm tra lại nguồn nước cấp, mở van khóa vòi nước.

8 – Đèn báo dung dịch làm bóng chén đĩa khi đèn sáng, thông báo bạn cần thêm dung dịch làm bóng.

9 – Đèn báo mức muối khi đèn phát sáng, thông báo bạn cần thêm muối cho máy.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 2 các bạn cũng nên thực hiện các thao tác lần lượt để đảm bảo vận hành máy an toàn khi sử dụng, bảo vệ máy rửa bát của gia đình bạn có thể chạy bền bỉ và lâu dài.

Hướng dẫn các bước để sử dụng máy rửa bát Bosch Serie 2

  1. Bước 1: Điều chỉnh giá trị hệ thống làm mềm nước để lựa chọn được mức muối sao cho phù hợp với độ cứng của nước.
  2. Bước 2: Đổ đầy muối vào ngăn chứa muối của máy và đậy nắp cẩn thận.
  3. Bước 3: Đổ nước làm bóng bát đĩa vào ngăn chứa của máy.
  4. Bước 4: Xếp bát đĩa và dụng cụ nấu nướng cần làm sạch vào giàn rửa, sắp xếp theo một chiều với cánh tay phun nước để có thể đạt hiệu quả tốt hơn trong quá trình làm sạch.
  5. Bước 5: Đổ chất tẩy rửa vào ngăn chứa tương ứng của máy.
  6. Bước 6: Bật nút nguồn
  7. Bước 7: Lựa chọn chương trình rửa trên bảng điều khiển của máy theo lượng bát đĩa, dụng cụ và mức độ bẩn sao cho phù hợp.
  8. Bước 8: Chọn chức năng mở rộng mà máy có sẵn như: rửa nhanh, diệt khuẩn, sấy tăng cường,…để chương trình rửa đạt hiệu quả cao tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  9. Bước 9: Bật START để khởi động chương trình hoạt động của máy.
  10. Bước 10: Khi máy chạy xong chương trình, bạn nhấn nút tắt máy trên bảng điều khiển.

Hãy đảm bảo thực hiện đầy đủ các thao tác và hiểu rõ các tính năng trên khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 2 để giữ an toàn khi sử dụng, giúp máy đạt hiệu quả hoạt động cao, bảo vệ máy có thể hoạt động bền bỉ và lâu dài.

Máy rửa bát Bosch Serie 2 loại nào tốt?

Máy rửa bát Bosch Serie 2 có nhiều loại với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mỗi loại sản phẩm lại có những tính năng và giá thành khác nhau. Dưới đây sẽ là một số sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 2 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E

SMS25CI05E là dòng máy rửa bát Bosch Serie 2 cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha. Máy được thiết kế với dung tích lớn phù hợp với những gia đình đông người. Là dòng máy có khả năng tiết kiệm năng lượng cao với chu trình hoạt động an toàn và dễ sử dụng. Đây là dòng máy đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong căn bếp của gia đình bởi tính đa năng và tiện ích mà nó mang lại.

SMS25CI05E là dòng máy rửa bát Bosch Serie 2

Với nhiều công nghệ hiện đại Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng.

Máy rửa bát Bosch SMV24AX02E

Máy rửa bát Bosch SMV24AX02E có thiết kế thông minh dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội, hiện đại và dễ dàng cho người sử dụng. Máy được thiết kế âm tủ toàn phần với màu sắc nhã nhặn và sang trọng, giúp cho không gian bếp trở nên gọn gàng hơn.

Bosch SMV24AX02E có thiết kế thông minh

Từ những tính năng cơ bản, tiện nghi mà chúng ta có thể nhìn thấy rõ của máy rửa bát Bosch Serie 2 SMV24AX02E thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành khách hàng khi đang muốn tìm mua sản phẩm máy rửa bát của Bosch.

Máy rửa bát Bosch SPS25CI03E

Máy rửa bát Bosch Serie 2 SPS25CI03E là dòng máy rửa bát có thiết kế hiện đại, vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt. Đây sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho khách hàng khi đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát.

Bosch Serie 2 SPS25CI03E là dòng máy thiết kế hiện đại

Bosch Serie 2 SPS25CI03E cài đặt 5 chương trình rửa cơ bản và 2 chương trình rửa đặc biệt tiện lợi người sử dụng dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp. Với khả năng rửa nhanh của máy, thời gian được rút ngắn đến 66% trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao.


Máy rửa bát Bosch Serie 2 là máy rửa bát hàng đầu được tung ra thị trường có nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Mặc dù là dòng sản phẩm đã được đưa ra thị trường từ lâu nhưng máy rửa bát Bosch Serie 2 vẫn có thể đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị bởi công nghệ cao cấp và thiết kế hiện đại không hề bị lỗi mốt. Đây sẽ là lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng