Kích thước bếp từ Bosch phù hợp sẽ giúp không gian bếp hài hòa hơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình và tiết kiệm chi phí hàng tháng. Nhưng làm sao để lựa chọn được bếp từ tốt nhất?

Bosch Nhập Khẩu sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Bạn tham khảo nhé!

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Bosch chủ yếu có những loại như bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 và 4 vùng nấu. Tất cả đều là thiết bị bếp cao cấp và được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm kích thước bếp từ Bosch đều khác nhau, mặc dù là cùng dòng bếp đôi hoặc cùng dòng bếp 3 vùng nấu. Vì vậy, bạn không thể áp dụng được kích thước bếp từ Bosch PMI968MS sang bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS. Điều này tương tự với các sản phẩm bếp từ khác.

Dưới đây, Bosch Nhập Khẩu sẽ đưa thêm một số thông tin về kích thước bếp từ Bosch phổ biến để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình.

Kích thước bếp từ Bosch đơn

Bếp từ đơn Bosch là loại bếp từ chỉ có 1 vùng nấu, phù hợp có khu vực bếp nhỏ, hẹp, số lượng người trong gia đình ít, khoảng 1 – 2 người. Vì chỉ có 1 vùng nấu nên số lượng thức ăn nấu trong 1 lần cũng không được nhiều.

kích thước bếp từ đơn bosch

Loại bếp này thông thường được dùng làm bếp phụ bởi sự gọn, nhẹ và tiện lợi cho việc sinh hoạt ngoài trời như dã ngoại, picnic,…

Kích thước bếp từ đơn khoảng 392mm x 302mm (thông số tham khảo).

Kích thước bếp từ đôi Bosch

Những gia đình có diện tích bếp nhỏ, hẹp, cần tiết kiệm không gian thì bếp từ đôi Bosch là lựa chọn hợp lý bởi kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, khả năng lắp đặt âm tủ cũng giúp không gian bếp thêm phần thoáng đãng, dễ chịu hơn nhiều.

Bếp từ đôi thường có nhiều kích thước khác nhau, nhưng tựu chung là khá gọn, khoảng 780 x 450 x 59 (mm). Phù hợp với mặt đá có kích thước từ 2 – 3 m2. Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm bếp từ đôi Bosch được nhiều người tiêu dùng lựa chọn ở Bosch Nhập Khẩu:

Bếp từ Bosch PPI82560MS 2 vùng nấu Serie 8

  • Kích thước sản phẩm (CxRxD): 59 x 780 x 450 mm
  • Kích thước lắp đặt (CxRxD): 59 x 700 x 400-400 mm
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PMI968MS

  • Kích thước mặt kính : 450mm x 760 mm
  • Kích thước lắp đặt : 400mm x 700mm
Bếp từ Bosch PMI968MS

Kích thước bếp từ Bosch 3 và 4 vùng nấu

Nếu gia đình bạn có không gian bếp rộng rãi, thoải mái và có đông thành viên thì việc lựa chọn một chiếc bếp từ có 3 đến 4 vùng nấu sẽ là lựa chọn đúng đắn. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch thường có hình vuông to nên nếu lắp đặt trong không gian nhỏ thường có cảm giác không được thoải mái, vướng víu.

Bếp từ 3 vùng nấu có kích thước trung bình khoảng 590 x 560 x 51 (mm). Còn bếp từ 4 vùng nấu thì có chiều rộng khoảng 700 – 950 mm, chiều cao khoảng 500 – 600 mm, chiều sâu khoảng 50 – 60 mm.

Một số dòng bếp từ 3 và 4 vùng nấu được nhiều khách hàng yêu thích:

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu

  • Kích thước bếp: 51 x 592 x 522 (mm)
  • Kích thước lắp đặt(C x R x S): 51 x 560 x 490-500 (mm)
Kích thước Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu

Bếp từ Bosch PIL975N14E 3 bếp nấu

  • Kích thước bếp: 916 x 353 (mm)
  • Kích thước lắp đặt: 880 x 330 (mm)
Kích thước Bếp từ Bosch PIL975N14E 3 bếp nấu

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E

  • Kích thước sản phẩm (CxRxS): 51 x 592 x 522 (mm)
  • Kích thước hộc tủ (CxRxS): 51 x 560 x 490-500 (mm)
Kích thước Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E

Kinh nghiệm chọn kích thước bếp từ Bosch

Mỗi loại bếp từ Bosch đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt và phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn kích thước bếp từ Bosch tốt nhất cho gia đình mình, bạn nên lưu ý một vài điều sau:

  • Phong cách thiết kế và không gian phòng bếp:

Trước khi quyết định mua bất cứ dòng bếp nào, bạn nên xem xét kỹ lưỡng và đo đạc chính xác phần tủ bếp sẽ lắp đặt bếp từ. Nếu không gian nhỏ, bạn có thể cân nhắc đến bếp từ đơn hoặc bếp từ đôi.

Ngược lại, nếu không gian lớn, thoáng đãng thì bếp từ 3 hoặc 4 vùng nấu để đa dạng không gian nấu và tô điểm cho phòng bếp nhà mình nhé!

  • Dựa vào số lượng thành viên trong gia đình:

Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn bếp từ phù hợp. Đối với những gia đình có ít người, số lượng thành viên khoảng 2 người thì bếp từ đơn là lựa chọn thích hợp.

Gia đình có 3 – 4 người, nhu cầu ăn uống sẽ đa dạng hơn thì có thể dùng bếp từ đôi để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bếp từ 3 và 4 vùng nấu sẽ tiết kiệm thời gian cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

cach lua chon kich thuoc bep tu bosch phu hop
  • Nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình:

Bếp từ Bosch được thiết kế rất sang chảnh đẳng cấp, mặt kính bếp được làm từ kính Schott Ceran (Đức) cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Hệ thống điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng với nhiều người.

Phong cách chuẩn châu Âu, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này không hề rẻ (khoảng 15 triệu trở lên) và kén nồi sử dụng (chỉ dùng với nồi chảo có đáy nhiễm từ).

Bosch Nhập Khẩu là đơn vị uy tín trong phân phối các sản phẩm của Bosch đến thị trường Việt Nam. Với hệ thống showroom trải dài trên khắp toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể ghé qua showroom lựa chọn sản phẩm, kiểm tra, trải nghiệm trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào.

Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng cao cấp chính hãng từ chính trụ sở tại Đức. Mời quý khách đến thăm quan và mua sắm tại showroom. Đặc biệt, trong tháng này, Bosch Nhập Khẩu đang có chương trình chiết khấu với nhiều mức giá rẻ cho các sản phẩm bếp từ, đừng bỏ lỡ dịp này!

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn kích thước bếp từ Bosch phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua Hotline dưới đây, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng