Chiếc máy rửa bát không chỉ gây mưa gió trên khắp thị trường Việt Nam mà nó còn được rất nhiều sự ưa chuộng trong mỗi gia đình. Bời nó sẽ giúp bạn làm thay công việc rửa bát và bảo vệ bàn tay của bạn khỏi những tạp chất có trong nước rửa.

Có rất nhiều mẫu mã những hôm nay Bosch Nhập Khẩu xin được giới thiệu tới các bạn máy rửa bát Bosch 14 bộ loại tốt nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch 14 bộ

Mỗi một loại máy đều có những cấu trúc cũng như đặc tính riêng theo từng thiết kế. Theo mỗi cách gọi tương đương với số bát đĩa một lần rửa tối đa của các máy rửa bát Bosch có thể rửa được.

Cụ thể với máy rửa bát Bosch 6 bộ thì có thể rửa tối đa 6 bộ bát đĩa, máy rửa bát Bosch 10 bộ thì có thể rửa tối đa 10 bộ bát đĩa. Tương ứng vậy thì đối với máy rửa bát Bosch 14 bộ thì có thể rửa tối đa 14 bộ bát đĩa.

Tuy nhiên, không phải rửa ít hơn thì công suất sẽ yếu hơn hay rửa nhiều thì công suất lớn. Như đã nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã của các loại máy rửa bát. Chính vì thế mà mỗi loại máy thì sẽ đem đến những năng xuất cũng như công dụng khác nhau.

Điểm danh các máy rửa bát Bosch 14 bộ tốt nhất

Máy rửa bát Bosch 14 bộ là dòng máy có dung tích rửa 14 bộ bát đĩa theo phong cách của Châu Âu, đây là một số lượng lớn bát đĩa.

Bạn đang nghĩ tại sao lại có thể rửa nhiều đến như vậy trong khi những máy rửa bát thông thường chỉ có thể rửa từ 3-6 chiếc. Bởi do đây là chiếc máy rửa bát được thiết kế theo phong cách của Châu Âu mà với một bữa ăn của họ có thể lên đến 13-14 bộ bát đĩa.

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch 14 bộ

Còn theo ẩm thực Việt Nam thì số lượng bát đĩa trong bữa ăn của người Việt tương đối ít. Chính vì vậy mà xét theo thực tế thì một lần rửa bát của chiếc máy này có thể tương đương với 3 bữa ăn của người Việt Nam.

Đây là điều thuận lợi trong việc tiết kiệm chi phí vận hành cũng như một lượng lớn thời gian cho bạn. Thay vì mỗi ngày đều rửa thì bạn có thể gộp 3 bữa ăn để có thể rửa luôn một lần.

Đừng lo vì đối với lượng lớn bát đĩa 14 bộ thì chiếc máy có thể dễ dàng giải quyết một cách nhanh chóng nhanh chóng.

Hiện nay, các dòng máy càng được nâng cấp. Có những dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ vượt xa những dòng máy rửa bát thông thường với nhiều loại tính năng được thêm vào.

Các dòng máy trên thị trường hiện nay thường xuất hiện với 6 chương trình và 4 chương trình hỗ trợ đặc biệt. Thậm chí có những dòng máy phát triển đến mức tối ưu với 8 chương trình.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch 14 bộ

Nếu như bạn đã sắm cho phòng bếp của mình một chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ thì bạn cũng nên tìm hiểu rõ những tính năng vượt trội mà chiếc máy rửa bát đem lại. Đây là điều kiện cần thiết để bạn có thể tận dụng tối ưu nhất mọi ưu điểm mà chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ đem lại.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Bosch 14 bộ

  • Máy rửa bát Bosch 14 bộ hoạt động dựa trên nguyên lý phối hợp. Bước đầu tiên máy sẽ kết hợp muối và chất trợ rửa cùng với công nghệ phun nước tạo ra các vòng xoáy tốc độ cao đánh bay mọi vết bẩn bám dính trên bát đĩa.
  • Tùy mức độ mà người điều khiển thiết lập sẽ giúp máy xác định được nhiệt độ cần thiết theo độ bẩn và bám dính của bát đĩa. Nhiệt độ của máy sẽ càng lớn nếu như bát đĩa có vết bẩn bám dính lâu ngày.
  • Thực hiện xong máy sẽ xác định lượng nước dùng và mức độ bẩn của nước từ đó xác định mức độ sạch của bát đĩa rồi thực hiện chương trình tiếp theo là sấy. Máy sẽ sấy và sấy tăng cường để giúp bát đĩa được khô ráo và sạch khuẩn hiệu quả.

Các bước sử dụng máy

  • Bước 1: Điều chỉnh hệ thống làm mềm nước để lựa chọn mức muối sao cho phù hợp nhất
  • Bước 2: Mở ngăn chứa muối và đổ đầy muối vào sao cho phù hợp với từng chương trình rửa, tránh đổ nhiều gây lãng phí.
  • Bước 3: Mở ngăn nước trợ xả và đổ nước trợ xả. Chú ý khi đổ cần đổ cần thận tránh ra ngoài và đổ liều lượng vừa phải.
  • Bước 4: Sắp xếp bát đĩa theo chiều thuận hướng về phía vòi rửa để có thể tăng hiệu quả hơn trong quá trình làm sạch.
  • Bước 5: Kiểm tra xem đóng máy kỹ chắc chắn chưa và bắt đầu khởi động nút nguồn.
  • Bước 6: Lựa chọn các chương trình. Với mỗi chương trình sẽ tương ứng với một lần rửa của máy và tương ứng với lượng bát đĩa phù hợp.
  • Bước 7: Chọn các chương trình rửa đặc biệt như: rửa nhanh, diệt khuẩn, sấy tăng cường,… để giúp máy đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 8: Bấm nút Start để khởi động máy và bắt đầu thực hiện chương trình rửa của mình.
  • Bước 9: Khi máy hoàn thành xong chương trình rửa thì bấm nút tắt trên bảng điều khiển. Chờ một lúc để máy hạ nhiệt rồi mới lấy bát đĩa ra khỏi máy.

Thay đổi chương trình rửa bát

Để cài đặt chương trình hiệu quả tuyệt đối bạn không được tắt máy khi máy đang hoạt động. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình thực hiện chương trình của máy. Các bạn nên:

  • Bước 1: Ấn giữ nút Start trong 3 giây.
  • Bước 2: Đợi máy trở về trạng thái 0:00 sau khi bấm nút.
  • Bước 3: Bấm nút tắt máy.
  • Bước 4: Khởi động lại máy.
  • Bước 5: Lựa chọn chương trình mà bạn mong muốn.

Cài đặt thời gian khi sử dụng

Dựa trên hai nút thời gian hình đồng hồ trên bảng điều khiển mà bạn có thể tự do cài đặt thời gian hoạt động của máy sao cho phù hợp với thời gian của bạn. Bạn chỉ việc bấm vào hình đồng hồ để cài đặt thời gian trong tương lai và bấm nút Start.

Sau khi khởi động máy sẽ bắt đầu đếm ngược khi thời gian kết thúc. Chế độ này giúp cho bạn quản lý thời gian hoạt động của máy rất tốt mà không làm ảnh hưởng thời gian của bạn. Hãy tận dụng chức năng này vào những giờ cao điểm.

Tham khảo thêmCách sử dụng máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch 14 bộ loại nào tốt

Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E

Bosch SMS46GW04E là một chiếc máy tối ưu tiến tiến đầu tiên xin giới thiệu đến các bạn. Không chỉ ở kiểu dáng bên ngoài mà còn ở mẫu mã và chất lượng bên trong. Nhìn chúng nó không khác mấy so với kiểu dáng của một chiếc máy rửa bát thông thường. Tuy nhiên, trên cương diện là một chiếc máy rửa bát xuất xứ từ Đức.

Nó mang phong cách phương Tây rất hiện đại kèm theo đó là những tính năng vượt trội hơn so với một chiếc máy rửa bát thông thường. Sẽ rất hoàn hảo nếu như bạn chịu khó tìm hiểu thêm và chiếc máy và chắc hẳn bạn sẽ muốn rước ngay về sau khi nghe những đặc điểm tối ưu hóa của chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ này.

Dòng máy được nhập khẩu từ Đức. Công suất 14 bộ đồ ăn Châu Âu kèm theo các chương trình hiện đại khác giúp bạn tiết kiệm khá nhiều về thời gian.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46GW04E

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

Một máy rửa bát khác của dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ, Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E đa dạng về tính năng, chất lượng về cấu tạo, thẩm mỹ cao về mẫu mã, an toàn với gia đình. Nhìn chung nếu như được sở hữu một chiếc máy rửa bát như vậy thì căn bếp của bạn sẽ hiện đại hơn rất nhiều.

Máy không chỉ làm phong phú thêm về thẩm mỹ trong căn phòng bếp của bạn mà còn khiến nó trở nên hiện đại hơn ở trong thời đại bây giờ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao chiếc máy rửa bát này có thể làm được điều đó nhé.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46GI04E

Máy rửa bát Bosch SMU68M25EU

Máy rửa bát Bosch SMU68M25EU Với thiết kế chất liệu vô cùng thích thú khi sờ vào cùng với đó là kiểu dáng cực kỳ bắt mắt có thể lấy được cảm tình của bát kỳ ai nhìn vào nó.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu được một dòng máy chất lượng phong cách Châu Âu này. Nó sẽ khiến cho vẻ tự hào của gia đình bạn được lên một tầm cao mới. Cùng điểm qua một số tính năng vượt trội này nhé.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU68M25EU

Từ lâu đời thương hiệu Bosch luôn cho ra những sản phẩm mang tầm cỡ thế giới với phong cách hiện đại và những mẫu mã chất lượng. Chưa nói đến máy rửa bát ngày nay. Với xã hội ngày càng hiện đại hóa đồng nghĩa với những dòng máy rửa bát hiện đại ra đời.


Chính vì vậy mà các dòng sản phẩm máy rửa bát bosch lần lượt ra đời. Đến nay dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ ra đời. Có thể nói đây là dòng máy phát triển nhất và tân tiến nhất đến thời điểm hiện tại.

Nó không chỉ có thể vận hành với công suất lên đến 14 bộ bát đĩa mà còn ưu việt bởi tính năng vượt trội. Trên đây là một số công dụng cũng như đặc điểm về dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ mà tôi đã giới thiệu đến các bạn.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng