Thử nghĩ nếu như bạn đã nấu một bữa ăn trong sự bày bừa và mệt mỏi. Sau tất cả bạn lại là người phải dọn dẹp nó thì sẽ cảm thấy mệt mỏi như thế nào. Chính vì điều này mà chiếc máy rửa bát được ra đời.

Bosch Nhập Khẩu xin giới thiệu tới bạn một dòng máy rửa bát Bosch vừa ưu việt về tính năng, vừa tốt về chất lượng lại đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các máy rửa bát  Bosch 13 bộ loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch 13 bộ?

Dòng máy rửa bát Bosch 13 bộ là dòng máy phổ biến và luôn được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Tại sao lại gọi nó là máy rửa bát Bosch 13 bộ. Đây là điểm đặc biệt của chiếc máy.

Tại sao gọi là máy rửa bát Bosch 13 bộ

Một bàn ăn của người nước ngoài thì có rất là nhiều bát đĩa, không chỉ nhiều về số lượng mà đồ ăn của họ cũng có chất bám dính cao. Điều này đòi hỏi những chiếc máy rửa bát vừa phải có dung tích lớn để rửa mà vừa phải chất lượng tốt để có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu đó.

Điều này khiến chiếc máy rửa bát 13 bộ ra đời. Chính vì để đáp ứng số lượng bát đĩa cũng như chất lượng mà chiếc máy rửa bát 13 bộ này có thể rửa với dung tích lên đến 13 bộ bát đĩa.

Tuy nhiên khi về Việt Nam thì bữa ăn của người Việt chỉ trung bình khoảng 4-5 bộ bát đĩa. Nếu so sánh với một bữa ăn Châu Âu thì sẽ tương ứng với 3 bữa ăn của người Việt Nam.

Bạn hoàn toàn có thể dồn 3 bữa cho một lần rửa, vừa đỡ mất thời gian của bản thân lại vừa có thể tiết kiệm được rất nhiều năng lượng.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch 13 bộ

Nguyên lý hoạt động của chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ

Máy rửa bát Bosch 13 bộ hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước đã được đun nóng để trung hòa cùng với những chất tẩy rửa mạnh và tiếp đó hệ thống phun nước sẽ được phun đều lên bề mặt các loại bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa. Khi thực hiện xong chu trình máy sẽ bắt đầu sấy sạch bát đĩa và tráng khô.

Điểm danh các máy rửa bát Bosch 13 bộ tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch 13 bộ

  • Bước 1: Điều chỉnh hệ thống làm mềm nước sao cho phù hợp với độ cứng của nước.
  • Bước 2: Mở ngăn chứa muối và đổ lượng muối vừa phải.
  • Bước 3: Đổ chất trợ rửa bát đĩa vào ngăn chưa máy.
  • Bước 4: Sắp xếp bát đĩa sao cho phù hợp với ngăn chứa và hướng về phía vòi phun để đạt được hiệu quả chất lượng tốt nhất.
  • Bước 5: Bật nút nguồn.
  • Bước 6: Lựa chọn các chương trình rửa sao cho phù hợp với từng lượng bát đĩa.
  • Bước 7: Lựa chọn các chức năng đặc biệt để có thể tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng của máy mỗi khi thực hiện chương trình.
  • Bước 8: Bất nút Start để khởi động chương trình của máy.
  • Bước 9: Khi máy thực hiện xong chương trình, tắt máy đợi một lúc rồi lấy bát đĩa ra khỏi máy. Hạn chế lấy luôn vì lúc này bát đĩa đang còn nóng do nhiệt độ thực hiện chương trình.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ loại nào tốt

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU.

Đây là máy rửa bát gia đình được sản xuất từ Đức với kiểu đứng tự do đem lại cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái của một con người hiện đại. Sở hữu được chiếc máy rửa bát Bosch SMS50E82EU giúp chị em có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được số lượng bát đĩa vẫn luôn được sạch sẽ, tiệt trùng và an toàn.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ loại nào tốt

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Dòng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là dòng máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chưa kể đến linh kiện máy được kiểm duyệt một cách gắt gao giúp cho máy làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam.

Máy không chỉ có thiết kế đứng độc lập vừa mắt người xem mà còn có công suất lớn có thể rửa lên đến 13 bộ bát đĩa. Hoạt động êm ái, hiện đại sẽ làm nổi bật lên không gian bếp của gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E

Một dòng máy rửa bát được sản xuất tại Đức trên dây chuyền công nghệ cao với dung tích rửa lên đến 13 bộ bát đĩa giúp cho chiếc máy được săn đón trên khắp thị trường Việt Nam.

Không những thế thiết kế mẫu mã và chất lượng được kiểm duyệt cao giúp cho chiếc máy bay đã hiện đại lại còn hiện đại hơn. Tìm hiểu xem những đặc trưng nổi bật của chiếc máy rửa bát SMS25DI05E này nhé!

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E

Máy rửa bát thông minh là một chiếc máy rửa bát biết giúp đỡ những người phụ nữ hiện đại thay vì rửa bát mà sẽ có nhiều thời gian làm đẹp cho bản thân hơn. Không chỉ được thiết kế mang phong cách Châu Âu mà còn có kiểu dáng mẫu mã lấy được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất.

Là một con người hiện đại, hãy sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ chất lượng, đẹp mắt, sang trọng trong không gian bếp của gia đình bạn. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm máy rửa bát Bosch 13 bộ.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng