Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 là một trong những dòng sản phẩm máy hút mini được Bosch chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế và tính năng của thiết bị. Mặc dù khá là khó khi sử dụng làm sạch cho không gian rộng lớn nhưng với những vị trí ngóc ngách, nhỏ hẹp thì đây là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn dọn dẹp sạch sẽ căn nhà của mình. Nếu bạn đang có ý định mua sắm một chiếc máy hút mini, vậy thì đừng bỏ lỡ bài đánh giá cụ thể về Bosch BHN09070 của Bosch Nhập Khẩu dưới đây.

1. Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

– Linh hoạt trong việc di chuyển: Thiết kế của máy không lớn. Với trọng lượng khoảng hơn 1kg, bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu trong nhà hoặc mang đi dã ngoại hoặc mang đến công ty để thỉnh thoảng dọn dẹp bàn làm việc của mình. Nếu không thì sử dụng hút bụi trong ô tô cũng rất tốt. Ngoài việc cầm trực tiếp máy để làm sạch các chỗ nhỏ hẹp, bạn còn có thể dùng ống nối để hút bụi bẩn trên những vị trí cao như rèm cửa,… mà không bị vướng víu bởi dây điện.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 giá rẻ, chính hãng

– Thao tác sử dụng đơn giản: Hệ thống điều khiển của máy chỉ có hai nút chính là nút ON/OFF và nút tháo khoang chứa bụi. Tất cả đều được bố trí ngay trên tay cầm ở vị trí hợp lý nên hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng chỉ với 1 tay.

– Hiệu quả làm sạch tối ưu: Hệ thống luồng không khí trong thiết bị được Bosch tối ưu hiệu quả nhờ bộ lọc 3 lớp làm sạch mọi chỗ ngóc ngách, khe hẹp. Bên cạnh đó, Bosch BHN09070 còn có thêm phụ kiện là ống hút nối dài giúp bạn thêm phần thuận lợi trong quá trình sử dụng.

2. Đánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

– Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN07090 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cũng rất nhẹ, không quá lớn nên nếu bạn muốn làm sạch diện tích nhỏ thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng được. Tay cầm vừa vặn, thoải mái để người dùng có thể đưa lên, đưa xuống nhẹ nhàng và làm sạch vị trí mình mong muốn.

– Công suất hút bụi của máy ở mức độ vừa phải, vào khoảng 220W. Bởi đây là dòng cầm tay nên lực hút không mạnh. Phụ kiện đi kèm là 3 đầu hút bụi để bạn lựa chọn cho bề mặt cần làm sạch. Máy có thể hút các loại bụi khô trên bề mặt gỗ, vải, ghế sopha,… Ngoài ra, sản phẩm có hai ngăn chứa: ngăn bụi khô 300ml và ngăn chất lỏng 30ml, có thể thấy rằng máy hút bụi Bosch có thể xử lý hầu như các loại bụi bẩn.

– Tuy nhiên, nếu rác thải có kích thước lớn hơn đầu hút của máy thì tuyệt đối không cố hút vào trong máy bởi nó sẽ làm hỏng đầu hút hoặc thủng túi lọc khiến hiệu quả làm sạch không cao, hơn nữa, còn có khả năng cháy, hỏng máy.

Công suất hút bụi của máy ở mức độ làm sach bụi hiệu quả.

– Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 hoạt động bằng pin sạc NiMH thân thiện với môi trường. Dùng pin sạc nên bạn có thể cầm máy đi bất cứ đâu, kể cả những nơi không có nguồn điện để sử dụng. Trong quá trình sử dụng, máy còn có đèn thông báo sắp hết pin để bạn chủ động thời gian nạp điện vào máy. Khi sạc khoảng 12 – 16 tiếng thì máy thời gian sử dụng máy liên tục là 12 phút.

– Bộ lọc bụi và túi chứa bụi đều có thể tháo rời hoàn toàn và nhanh chóng làm sạch với nước, đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ của máy. Khi vệ sinh, bạn nên nhẹ nhàng và để ráo nước hoàn toàn trước khi lắp vào trong máy.

** Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Trọng lượng: 1,2kg
  • Kích thước: 138 x 110 x 368 (mm)
  • Thể tích hộp đựng: 700ml
  • Thời gian chạy: 12 phút liên tục
  • Công suất hoạt động: 220W
  • Thời gian sạc pin: 12 – 16 tiếng
  • Giá sản phẩm (tham khảo): Liên hệ

3. Hướng dẫn lắp đặt máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

– Khi mua máy hút bụi cầm tay Bosch HN09070, bạn sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm gồm có cáp sạc, đầu hút hẹp và sản phẩm máy hút . Bên trong máy gồm có các bộ phận sau: bộ lọc HEPA, bộ lọc thô, túi chứa bụi và phần động cơ (tay cầm). Khi muốn tháo máy ra bạn chỉ cần ấn vào nút gần hộp chứa bụi nhất thì đó là nút mở hộp. Cách lắp đặt máy rất đơn giản! Lắp bộ lọc vào trong túi đựng bụi và gắn tiếp túi đựng bụi vào phần động cơ là được.

4. Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

– Máy hút bụi cầm tay Bosch HN09070 không phải là sản phẩm quá xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng khiến tuổi thọ của máy giảm xuống và hiệu quả làm sạch không cao.

– Trước khi vận hành máy, đảm bảo tất cả phụ kiện đã được lắp đặt đúng chỗ và không sử dụng nếu tay đang ướt, tránh gây ra tai nạn không đáng có.

cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

– Khi sử dụng máy, ấn nút ON/OFF để máy bắt đầu hoạt động. Tiến hành hút bụi ở vị trí mà bạn cần làm sạch theo quy tắc: hút từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để bụi bẩn không bị phát tán lại ra ngoài không khí.

– Sau khi sử dụng xong, bạn tắt máy rồi tháo bộ lọc và túi đựng bụi ra ngoài rồi đổ bụi bên trong vào thùng rác. Tiếp đó, vệ sinh sạch sẽ máy và các đồ phụ kiện đi kèm và bảo quản tại nơi thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

5. So sánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 với các dòng sản phẩm khác

– Thuộc dòng sản phẩm máy hút bụi mini của Bosch nên giá thành của sản phẩm không quá cao như các dòng khác. Tuy nhiên, Bosch vẫn luôn là thương hiệu cao cấp nên mức giá luôn “nhỉnh” hơn một chút so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả tương xứng.

– Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả tương xứng thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Bosch Nhập Khẩu chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch chính thức tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin rằng mình có thể đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ chính hãng, chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất cho từng loại sản phẩm.

Trên đây là bài đánh giá về máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 hiện đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống showroom của Bosch Nhập Khẩu. Đến ngay showroom để dùng thử và mua sắm!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng