Máy hút mùi Bosch là một trong những sản phẩm hot trên thị trường hiện nay bởi nhu cầu về cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang có ý định sắm thiết bị này thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Bosch Nhập Khẩu về những lợi ích của máy hút mùi và địa chỉ mua sản phẩm chính hãng tốt nhất nhé!

1. Tính năng (lợi ích) của máy hút mùi Bosch

Làm sạch mùi thức ăn và đem đến không gian bếp trong lành: Trong quá trình nấu nướng hàng ngày, bạn không thể tránh khỏi các mùi khó chịu, khói, dầu mỡ, mùi thức ăn,… ám vào quần áo, rèm cửa, đồ đạc. Nếu trong phòng bếp không có cửa thông gió, khép kín thì tình huống thường thấy là tích tụ Cacbon monoxit (CO) có thể gây kích ứng mắt, mũi, ngộ độc khí, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 

Tính năng (lợi ích) của máy hút mùi Bosch

 

Máy hút mùi Bosch được thiết kế để loại bỏ các mùi trên và đem ra ngoài không khí thông qua đường ống lọc. Công suất trung bình của thiết bị vào khoảng 650 m3/h và nếu hoạt động ở mức tối đa thì còn có thể lên tới 1000 m3/h cho thời gian khử nhanh đem lại hiệu quả cao, khử sạch mùi.

Dọn dẹp, vệ sinh, lau chùi dễ dàng, thuận tiện: Máy hút mùi Bosch thường sử dụng lưới lọc để lọc vi khuẩn, nấm mốc và dầu mỡ khỏi không khí nên sau một thời gian sử dụng sẽ cần phải vệ sinh, ít nhất là 1 – 2 tháng/lần để đảm bảo an toàn vệ sinh. Lưới lọc được thiết kế để việc tháo ra lắp vào dễ dàng, đơn giản như khi vệ sinh lưới lọc điều hòa. Bạn có thể ngâm nước ấm phi với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và để khô là được. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp thêm tính năng cảnh báo khi nhận thấy lưới lọc đã quá bẩn và không đủ tiêu chuẩn để sử dụng nên nếu không nhớ mình đã vệ sinh bao lâu rồi thì chỉ cần để ý tín hiệu cảnh báo.

 

Dọn dẹp, vệ sinh, lau chùi máy hút mùi Bosch dễ dàng, thuận tiện

 

Thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ: Hầu hết các sản phẩm máy hút mùi đều được Bosch sản xuất từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, chống bám vân tay, chống oxy hóa cao, giảm va đập nên tránh trầy, xước máy. Các linh kiện đều được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, đạt chuẩn chất lượng châu u nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Thời gian sử dụng có thể lên tới hơn 10 năm nếu bạn bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, đúng cách.

Tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng bếp: Máy hút mùi cũng là một trong những thiết bị nội thất tăng thêm độ thẩm mỹ cho phòng bếp. Bosch có rất nhiều dòng máy hút mùi với đa dạng về giá thành sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng để cho khách hàng lựa chọn. Hầu hết các máy hút mùi Bosch đều được thiết kế kiểu kính cong hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đã có một không gian bếp rộng rãi, thoáng mát. Phong cách cá tính và sự hiện đại của gia chủ sẽ được thể hiện qua sản phẩm này.

 

Máy hút mùi Bosch tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng bếp

 

Nâng cao chất lượng cuộc sống: Trong các khu chung cư, căn hộ cao cấp, máy hút mùi là dòng sản phẩm cơ bản đã được lắp đặt sẵn trong nhà nên đây là một trong những cách tăng giá trị ngôi nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống đơn giản nhất. Sử dụng máy hút mùi, bạn sẽ không phải chịu mùi khó chịu, ngột ngạt mà có thể thoải mái sáng tạo những món ăn ưa thích của mình, trổ tài đãi cả nhà.

Thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp trên thế giới: Tập đoàn Robert Bosch chuyên phân phối và sản xuất các sản phẩm thiết bị bếp hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Đức năm 1861, Bosch đã nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhiều lần để đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Máy hút mùi Bosch là một trong những dòng sản phẩm nhánh của Tập đoàn Robert Bosch nhận được đánh giá cao từ cả châu u và thị trường Việt Nam. Số lượng tiêu thụ của dòng này qua các năm chỉ có tăng, chứ không có giảm, cho thấy được càng ngày, càng nhiều người tiêu dùng nhận thấy được lợi ích mà sản phẩm đem lại. Ngoài các dòng cổ điển, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng khác của Bosch như máy hút mùi đảo,…

2. Mua máy hút mùi Bosch giá rẻ, chính hãng

So với mặt bằng chung hiện nay thì máy hút mùi Bosch thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường nên mức giá cũng “nhỉnh” hơn các sản phẩm khác. Đa số thiết bị đều được sản xuất lắp đặt tại các đất nước phát triển như Đức, Tây Ban Nha, Italia,… nên thường có tiêu chuẩn khắt khe hơn nhiều, đó là lý do tại sao hàng nhập khẩu nguyên chiếc lại có giá thành như vậy.

 

Mua máy hút mùi Bosch giá rẻ, chính hãng

 

Vậy mua máy hút mùi Bosch giá rẻ, chính hãng ở đâu? Tùy vào đại lý phân phối mà thiết bị có giá khác nhau, sự chênh lệch bình thường không cao nhưng nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi đại lý đang chạy. Sản phẩm không hề khó tìm mua khi trên thị trường có cả hàng nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, hàng xách tay. Hàng xách tay tuy có giá rẻ nhưng về bảo hành và sửa chữa linh kiện sẽ tốn thời gian và tốn nhiều chi phí. Đối với các sản phẩm nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện sẽ có giá cao hơn nhưng có chế độ bảo hành chính hãng và các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện có sẵn và ưu đãi.

Bosch Nhập Khẩu là một trong những đối tác uy tín của Tập đoàn Robert Bosch tại Việt Nam. Qua nhiều năm hợp tác, chúng tôi ngày càng tối ưu quy trình nhập khẩu, kiểm tra của mình để đảm bảo đem lại sản phẩm chất lượng tối ưu nhất cho khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm Bosch tại đây đều có cam kết chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bạn kiểm chứng.

>> Mời bạn tham khảo Danh mục sản phẩm máy hút mùi Bosch

 

3. Máy hút mùi Bosch tại Hà Nội – TpHCM – Đà Nẵng

Hiện nay Bosch Nhập Khẩu có rất nhiều các showroom trải dài trên khắp toàn quốc, ở ba thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Quý khách hàng có thể xem Danh sách các đại lý trực thuộc Bosch Nhập Khẩu hoặc gọi điện đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Trước khi đến, quý khách vui lòng liên hệ trước để được chỉ dẫn chỗ đỗ xe ô tô miễn phí!


Sản phẩm máy hút mùi Bosch hiện đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống showroom. Mời bạn đến thăm quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng