Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI thuộc dòng máy hút bụi nhỏ của Bosch. Nhưng không vì thế mà sản phẩm này ít được đón nhận, model này vẫn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì có tính năng tiện lợi và đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng . Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người băn khoăn có nên chọn chiếc máy này không, vậy bạn cùng Bosch Nhập Khẩu tìm hiểu cụ thể về Bosch GAS 18V LI thông qua bài đánh giá dưới đây nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI

– Đa năng, tiện dụng với kích thước nhỏ, gọn: Trước nay việc vệ sinh các vị trí ở trên cao như mặt tủ, rèm cửa, phía trên điều hòa,… thường khá khó bởi các dòng máy hút bụi truyền thống đều khá nặng nhưng với Bosch GAS 18V LI thì bạn có thể dễ dàng làm sạch các vị trí trên mà không tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, máy chạy bằng pin sạc, không hề phụ thuộc vào nguồn điện nên bạn còn có thể xách tay ra ngoài, mang theo khi đi cắm trại, đi công tác,…

Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI thuộc dòng máy hút bụi nhỏ của Bosch

– Thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ: Công nghệ pin Li-ion cho tuổi thọ gấp 4 lần so với pin bình thường giúp chị em nội trợ sử dụng lâu hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ pin điện tử (ECP) giúp bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt khi làm việc trong thời gian dài. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

– Dễ dàng lắp ráp, tháo rời để vệ sinh máy: Ngoài việc là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng, linh hoạt trong nhiều môi trường, máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI còn có thiết kế chức năng tháo lắp đơn giản hỗ trợ bạn hút bụi sàn nhà, bàn ghế,…. Hoặc đơn giản là tháo rời tay cầm dài để hút bụi nội thất ô tô, hút bàn phím máy tính, hút cầu thang, hút tủ,… bất cứ nơi nào trong nhà. Túi lọc, màng lọc đều vệ sinh rất dễ dàng.

2. Đánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI

– Bosch GAS 18V LI có trọng lượng 1,4kg với thiết kế tay cầm thông minh, hiện đại và có thêm lớp phủ cao su để tăng độ ma sát giữa tay và máy để không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Thân máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền của máy và khả năng thao tác tốt. Pin Li-ion có khả năng sạc nhanh, thời gian dùng lâu dài hơn hẳn các dòng máy khác. Ngoài ra, nút điều khiển được thiết kế ngay trên thân máy tiện dụng cho người nội trợ xử lý các thao tác nhanh chóng.

thiết kế tay cầm thông minh, hiện đại và có thêm lớp phủ cao su

– Linh kiện đi kèm của máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI gồm có các loại đầu hút như đầu hút sàn, đầu hút khe, giá giữ đầu hút khe,… Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể kết hợp các phụ kiện của máy nhanh chóng nhờ các thao tác tháo lắp đơn giản, dễ dàng.

– Một trong những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI là bộ lọc HEPA. Trong không gian sinh hoạt mỗi ngày đều có rất nhiều bụi bẩn làm ảnh hưởng đến đường hô hấp của chúng ta, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người cao tuổi. HEPA là thiết bị lọc tốt cho các loại bụi bẩn li ti mà các dòng máy khác không xử lý được và thải lại ra ngoài môi trường. Hiệu quả lọc của HEPA rất tốt, có thể lên tới 99,97%.

** Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Trọng lượng: 1,4kg
  • Kích thước: 452 x 120 (mm)
  • Thể tích hộp đựng: 700ml
  • Thời gian chạy: 9 – 20 phút
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá sản phẩm (tham khảo): Liên hệ
  • Mua hàng tại đây: Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V-LI

3. Hướng dẫn lắp đặt máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V-LI

– Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V-LI có cấu tạo chính là thân máy, túi đựng bụi, bộ lọc HEPA, đầu nối, đầu hút khe, bàn hút nhỏ. Tùy theo mục đích của mình, bạn có thể chọn đầu hút bụi phù hợp, ví dụ nếu cần hút bụi ở những vị trí khó và xa thì hãy lắp ống nối dài. Trước khi lắp đặt, bạn nhớ lắp pin vào trong máy trước rồi mới lắp túi đựng bụi vào với thân máy. Sau đó, chỉ cần ấn nút nguồn là sử dụng bình thường.

cấu tạo chính là thân máy, túi đựng bụi, bộ lọc HEPA, đầu nối, đầu hút khe, bàn hút nhỏ

4. Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI

– Thường xuyên vệ sinh túi đựng bụi: Khi sử dụng máy trong thời gian dài thì máy thường sẽ chậm lại và ì ạch, lý do là bụi trong túi đựng quá nhiều làm máy nặng hơn và khó hoạt động. Tốt nhất là sau mỗi lần hút bụi, bạn nên tháo túi ra và đổ bụi vào trong thùng rác.

– Kiểm tra túi lọc bụi định kỳ: Thiết bị lọc HEPA có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng và giặt được nên cần phải tháo ra vệ sinh thường xuyên.

Kiểm tra túi lọc bụi định kỳ.

– Sử dụng đầu hút phù hợp: Đầu hút chổi sẽ sử dụng với góc sách, góc tủ, góc tường. Đầu hút bụi dạng hẹp sẽ phù hợp với khu vực hẹp, khó tiếp cận. Còn đầu hút cơ bản thì có thể dùng ở các khu vực bình thường, bằng phẳng.

5. So sánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI với các dòng sản phẩm khác

– Hiện nay, máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI hiện đang được phân phối tại hệ thống showroom của Bosch Nhập Khẩu trên toàn quốc với mức giá dao động khoảng 1 – 4 triệu đồng tùy vào sản phẩm bạn mua. Chúng tôi hiện có hai mức giá với dòng sản phẩm này. Nếu chỉ mua máy hút bụi riêng thì sẽ có mức giá khác và nếu mua nguyên set (bao gồm pin và sạc) thì sẽ có giá khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, nhân viên sẽ tư vấn bạn mức giá phù hợp.

– So sánh với các dòng máy khác của Bosch thì giá thành của máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Trong sản phẩm cũng được tích hợp các chức năng công nghệ để đáp ứng được nhu cầu làm sạch nên không cần phải bỏ ra ngân sách quá lớn, bạn vẫn có thể sở hữu được sản phẩm hút bụi hiện đại.

Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI giá rẻ, chính hãng

– Để mua được hàng chính hãng, giá cả phải chăng thì bạn nên đến những địa chỉ phân phối uy tín. Bosch Nhập Khẩu là đại lý uy quyền của tập đoàn Bosch tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp máy hút bụi mà còn cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp như máy hút mùi, máy rửa bát, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng,… Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện chính hãng từ tập đoàn. Qua 10 năm phát triển, càng ngày chúng tôi càng tối ưu quy trình của mình để đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Trên đây, Bosch Nhập Khẩu đã giới thiệu đến bạn dòng máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V LI hiện đai. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline hoặc Zalo dưới đây.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng