Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế tối giản, sang trọng, tinh tế và những chức năng đi kèm được tích hợp trong máy. Nếu bạn quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian để dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa thì với máy hút bụi Bosch, bạn có thể dọn dẹp nhanh chóng những chỗ cần thiết phải sử dụng ngay như bàn, ghế, giường, đệm,…

Theo đánh giá của Bosch Nhập Khẩu thì Bosch HMH BHN14090 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong những năm vừa rồi. Hãy cùng Bosch Nhập Khẩu tìm hiểu tại sao chiếc máy này lại được nhiều người tiêu dùng ưa thích như vậy nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

– Tiết kiệm thời gian: Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 có công suất hút lớn với ngăn chứa chất lỏng 40ml, ngăn chứa khô 300ml tiện dụng. So với việc quét nhà bằng chổi, bụi sẽ bay khắp nhà làm bạn phải quét đi quét lại nhiều lần mà vẫn chưa ưng ý thì sử dụng máy hút bụi Bosch sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian bởi bụi đều được giữ nguyên trong túi đựng. Khi đầy bụi, bạn chỉ cần đổ đi và làm sạch túi đựng. Điều này không hề làm ảnh hưởng đến lực hút của máy.

Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 giá rẻ, chính hãng

– Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển: Kích thước của máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 khá nhỏ, vừa vặn, dễ cầm, dễ sử dụng. Máy hoạt động bằng pin sạc, không dùng dây điện nên bạn có thể cầm máy đi bất cứ đâu mà không lo dây điện vướng víu. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều gia đình.

– Bảo vệ sức khỏe của cả gia đình: Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 có bộ lọc khí bụi bẩn 3 lớp làm sạch hiệu quả, triệt để các loại vụn thức ăn, bụi bẩn, vi khuẩn,… trong các ngóc ngách. Đây là những tác nhân gây bệnh cực kỳ nguy hiểm với trẻ nhỏ và những người dễ bị dị ứng, sức đề kháng kém. Máy hút sẽ giúp không khí trong lành, dễ chịu, thoáng mát hơn, giảm thiểu các nguy cơ về đường hô hấp.

2. Đánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

– Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng pin sạc nên người dùng có thể xách tay để vệ sinh nhiều vị trí trong nhà, mang đi du lịch, dã ngoại,… mà không cần phải lo lắng đến chuyện máy quá cồng kềnh. Trọng lượng 1,2kg, chỉ bằng một chiếc latop, máy di chuyển linh hoạt khắp mọi nơi cùng với bạn. Sản phẩm sử dụng để hút bụi trên bàn, ghế, giường, đệm, vị trí cao, xe ô tô, ghế sopha,…

– Hệ thống điều khiển tiện lợi chỉ cần nhấn nút là máy bắt đầu vận hành ngay. Các nút điều khiển quan trọng như nút nguồn, nút tháo khoang chứa bụi đều được thiết kế ở vị trí tay cầm giúp thao tác sử dụng nhanh chóng, đơn giản chỉ với một tay.

Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 thiết kế nhỏ gọn.

– Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 với hệ thống luồng không khí, đầu phun sương hiện đại tạo lực hút mạnh mẽ cho phép bạn tiếp cận những vị trí khó, hẹp mà những loại máy hút bụi cồng kềnh không chạm đến được. Thời gian chạy tối đa của máy vào khoảng 12 phút, làm sạch tức thì mọi loại vết bẩn, đem lại không gian trong lành, sạch sẽ cho người dùng. Ngoài ra, Bosch HMH BHN14090 còn tích hợp thêm đèn báo hiệu nhắc bạn sạc pin kịp thời trong khi sử dụng.

** Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Trọng lượng: 1,2kg
  • Kích thước: 138 x 110 x 368 mm
  • Thể tích thùng chứa: 0.3L
  • Thời gian sạc: 12 – 16 tiếng
  • Bảo hành: 1 năm
  • Giá sản phẩm (tham khảo): Liên hệ
  • Mua hàng tại đây: Máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

3. Hướng dẫn lắp đặt máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

– Cách lắp đặt máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 không hề khó bởi thành phần của máy chỉ có thân máy, cáp sạc, thùng chứa bụi, các đầu hút đi kèm. Trong thùng chứa bụi có thêm bộ lọc HEPA nên khi tháo ra để vệ sinh máy, trước tiên, bạn ấn nút mở thùng chứa ở ngay phần tay cầm của máy, sau đó tháo thùng chứa và bộ lọc ra. Khi lắp đặt vào cũng theo trình tự như vậy nhưng ngược lại. Bạn lắp bộ lọc HEPA vào trong thùng chứa rồi gắn vào với thân máy, vặn lại để cho kết cấu sản phẩm chặt chẽ.

Cách lắp đặt máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090.

4. hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

– Khi mua sản phẩm máy hút bụi, trong đó sẽ có sách hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất chi tiết, rõ ràng. Cấu tạo của máy khá đơn giản, gọn gàng nên bạn cần chú ý một vài điều sau khi sử dụng:

– Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy, pin sạc đầy đủ, chuẩn bị các phụ kiện đi kèm đầy đủ để máy hoạt động ổn định, hiệu quả. Đặc biệt, không nên bật máy khi tay quá ướt.

Cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090

– Sau khi đã hút bụi xong, tắt máy và vệ sinh bộ phận khoang đựng bụi, đầu hút và các phụ kiện. Đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

– Khi vệ sinh bộ lọc HEPA, bạn có thể sử dụng chổi quét bụi lông mềm để loại bỏ bụi bẩn đang bám vào bộ lọc. Với vết bẩn cứng đầu thì dùng nước rửa nhẹ nhàng, tránh dùng nước nóng rồi dùng khăn chà lại bộ lọc khô ráo.

5. So sánh giá máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 với các dòng sản phẩm khác

– Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà người dùng cũng cho rằng những tính năng thông minh, dễ sử dụng, thiết kế đơn giản, sang trọng là những điều khiến họ hài lòng. Tuy nhiên, so với các dòng máy khác, giá thành của Bosch hơi “nhỉnh” hơn một chút. Nhưng “đắt xắt ra miếng”, với một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời như vậy thì mức giá như vậy là xứng đáng. Đối với các sản phảm cùng thương hiệu thì Bosch HMH BHN14090 nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

may hut bui cam tay bosch hmh bhn14090 4

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi thấy rằng hàng rẻ cũng có thể chất lượng, nhưng hàng chất lượng sẽ không có mức giá rẻ. Bosch Nhập Khẩu cam kết luôn đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm. Mời bạn đến thăm quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy hút bụi cầm tay Bosch HMH BHN14090 tại hệ thống Showroom Bosch Nhập Khẩu của chúng tôi trên khắp cả nước!

 

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng