Để công việc nội trợ của chị em nhẹ nhàng hơn, một chiếc máy hút bụi Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu trong các hộ gia đình Việt. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, chức năng trên thị trường luôn khiến chị em “đau đầu” trong việc lựa chọn dòng máy ưng ý mình. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, Bosch là một thương hiệu nổi tiếng với thiết kế sang trọng, hệ thống hút bụi thông minh, tiết kiệm năng lượng. Vậy mua máy hút bụi Bosch giá rẻ, chính hãng ở đâu? Sử dụng như thế nào? Cùng Bosch Nhập Khẩu tìm hiểu ở bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Tính năng (lợi ích) của máy hút bụi Bosch

– Khả năng làm sạch tốt từ công nghệ túi lọc: Cấu tạo của các dòng máy rất nhỏ gọn, cầm vừa tay và cực kỳ linh hoạt trong các phạm vi rộng (các dòng máy hút đứng, máy hút dạng hộp) hoặc các phạm vi hẹp (máy hút cầm tay). Người dùng thoải mái lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Những sản phẩm cao cấp của Bosch tích hợp công nghệ túi lọc Power Protect đem lại sự vận hành tốt nhất. Khả năng hút mạnh mẽ, lọc các hạt bụi mịn, khóa vệ sinh thuận tiện,… là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này.

Khả năng làm sạch tốt từ công nghệ túi lọc.

 

– Làm sạch mọi không gian cần vệ sinh: Một số thiết bị có vòi hút bằng động cơ chất lượng cao nên đảm bảo hiệu quả làm việc đến từng cm. Các linh kiện và đầu hút có thể tháo rời được, tùy vào từng không gian sử dụng bạn có thể sử dụng các loại đầu hút khác nhau để đem đến kết quả làm sạch tốt nhất.

– Tiết kiệm năng lượng: Với công suất hoạt động dưới 1600W, các dòng máy hút Bosch không chỉ tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng cho gia chủ mà còn giúp bảo vệ môi trường. Máy đáp ứng được khả năng hút bụi hiệu quả với mức điện năng tiêu tốn thấp nhất. Tuy nhiên, máy có độ ồn lớn hơn một chút so với các dòng khác, bạn cân nhắc khi lựa chọn.

– Bảo vệ sức khỏe của cả gia đình: Trong không khí có rất nhiều các hạt bụi nhỏ chứa nhiều chất nguy hiểm đến sức khỏe của con người mà mắt thường không nhìn thấy được. Bụi bẩn tích tụ nhiều ngày còn bám lên các thiết bị, bàn ghế, máy móc khiến đồ dùng trông mất vệ sinh và làm ô nhiễm không khí. Vậy nên, máy hút bụi Bosch giúp bạn vệ sinh không gian sống, loại bỏ bụi bẩn ảnh hưởng đến cơ thể.

2. Mua máy hút bụi Bosch giá rẻ, chính hãng

– Đây chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau khiến bạn không biết mua sắm ở đâu mới là đúng đắn. Bosch Nhập Khẩu là đại lý phân phối ủy quyền của Tập đoàn Robert Bosch tại Việt Nam tới tay người tiêu dùng. Đến với showroom của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đúng ý mình. Bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cẩn thận sẽ làm hài lòng bạn.

Máy hút bụi Bosch tiện lợi, hiện đại, tinh tế.

3. Mua máy hút bụi Bosch tại Hà nội – TpHCM – Đà Nẵng

– Khách hàng có thể mua trực tiếp máy hút bụi Bosch tại hệ thống showroom của Bosch Nhập Khẩu trên toàn quốc hoặc mua online thông qua website của chúng tôi: Bosch Nhập Khẩu . Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với chính sách bảo hành chính hãng. Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm đúng với mô tả
  • Vận chuyển hàng toàn quốc
  • Thu tiền tại nhà toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày
  • Bảo mật an toàn thông tin khách hàng
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Các chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn
  • Chăm sóc khách hàng 24/7

Máy hút bụi Bosch với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.

Bosch Nhập Khẩu chỉ phân phối duy nhất các dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch từ Tập đoàn Robert Bosch tại CHLB Đức.

4. Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Bosch

– Mỗi loại máy hút bụi Bosch sẽ có cấu tạo và tính năng khác nhau. Khi mua hàng, tư vấn viên hoặc kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách lắp riêng biệt cho từng sản phẩm. Ví dụ, đối với các loại máy hút bụi Bosch có ống dài thì các thao tác như sau: Nối ống thẳng vào trong ống hút; Nối tiếp máy hút bụi vào ống thẳng; Phần ống cong tiếp tục nối với ống hút; Sau đó, nối ống dài với ống cong vừa nãy. Các dòng máy hút cầm tay sẽ có cách lắp ráp khác, nhân viên tại đại lý sẽ hướng dẫn kỹ càng.

Cách sử dụng máy hút bụi Bosch dễ dàng.

Khi dụng máy hút bụi, để đảm bảo hiệu quả sử dụng bạn nên chú ý đến những điều sau:

– Kiểm tra túi đựng bụi định kỳ: Khi túi đựng bụi đầy thì bạn sẽ khó để hút thêm bụi vào hoặc máy sẽ chạy chậm dần đi nên bạn cần phải đổ bụi ngay đi. Thỉnh thoảng chú ý đến túi đựng, nếu thấy túi đã đầy ⅔ thì nên đổ bụi đi.

– Làm sạch màng lọc bụi: Để giúp động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn thì màng lọc bụi là linh kiện cần thiết. Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên mà không vệ sinh thường xuyên thì cặn bẩn, bụi bẩn sẽ bám đầy lên màng lọc và dẫn đến hiệu quả vệ sinh của máy không cao.

– Chọn đầu hút và linh kiện phù hợp: Đối với những vị trí khác nhau thì bạn cũng cần phải đổi đầu hút thích hợp. Ví dụ như những chỗ như góc tường thì bạn nên sử dụng những đầu hút có kích thước nhỏ. Ngoài ra, khi thay thế đầu hút thì máy phải được tắt hoàn toàn.

– Sử dụng máy hút bụi tối đa là 2 giờ: Sử dụng liên tục bất kỳ sản phẩm điện tử nào đều có thể gây quá tải, cháy máy. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình và gia tăng tuổi thọ cho máy thì bạn nên ngừng sử dụng sau mỗi 2 giờ.
Bảo dưỡng máy thường xuyên để phát hiện và kịp thời sửa chữa những lỗi hỏng hóc, trục trặc nhỏ.

5. Đánh giá máy hút bụi Bosch có tốt không?

– Theo đánh giá của chúng tôi thì mỗi sản phẩm làm ra đều có những lợi ích và công dụng riêng vì vậy máy hút bụi Bosch có tốt về nhiều điểm.

Máy hút bụi Bosch giá rẻ, chính hãng tại Bosch Nhập Khẩu.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thêm thông tin hữu ích trước khi quyết định chọn cho gia đình mình chiếc máy phù hợp. Máy hút bụi Bosch hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích chính vì những tính năng tiện lợi và kích thước linh hoạt trong việc di chuyển. Mặc dù giá thành của sản phẩm hơi nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu khác nhưng “đắt xắt ra miếng”, Bosch sẽ là một sự đầu tư đúng đắn!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng