Lò vi sóng Bosch không còn là điều gì xa lạ với cuộc sống gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm lò vi sóng thông thường có các chức năng như rã đông, hâm nóng thực phẩm và nấu nướng một số món ăn, còn lò vi sóng của Bosch có thêm rất nhiều các chức năng tiện ích khác giúp cho công việc nấu nướng nhanh chóng, nhẹ nhàng và tiết kiệm chi phí.

1. Tính năng (lợi ích) của lò vi sóng Bosch

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với chất liệu cao cấp: Lò vi sóng Bosch được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra khắt khe từ các chuyên gia nên luôn đảm bảo về chất lượng và có ưu điểm vượt trội.

Trên thị trường hiện nay, chủ yếu là các dòng lò vi sóng lắp đặt âm tủ, phần thân sẽ được giấu bên trong tủ bếp, bên ngoài chỉ có bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng. Bề mặt lò được làm từ kim loại cao cấp, tráng thêm một lớp men để đảm bảo sự sáng bóng, bền bỉ cho sản phẩm. Phần cửa lò có 3 lớp kính cường lực chịu nhiệt tốt, có thể tháo ra, lắp vào nhanh chóng mỗi khi vệ sinh. Lò vi sóng Bosch không chỉ mang đến không gian bếp vô cùng sang trọng, mới mẻ mà còn thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại của gia chủ.

Dễ dàng sử dụng, kiểm soát tối đa: Bosch có 2 dòng vi sóng chủ yếu: lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Lò vi sóng cơ có các nút điều chỉnh cơ học, dễ dàng sử dụng. Lò vi sóng điện tử có màn hình đèn LED điều khiển tất cả các chức năng với các chế độ nấu các món khác đã được cài đặt sẵn. Vậy nên bạn chỉ cần cho thức ăn vào trong khoang lò, hệ thống sẽ tự động căn chuẩn các thông số cần thiết như thời gian, nhiệt độ thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn không cần tới những tính năng cài đặt sẵn thì lò vi sóng cơ cũng là lựa chọn tốt, phù hợp với những gia đình có người cao tuổi, không quá quen thuộc với các công nghệ.

Một điểm đặc biệt của tất cả các dòng sản phẩm cao cấp của Bosch là được tích hợp tính năng Home Connect – điều khiển từ xa. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể kiểm soát được tình trạng của lò nướng, tất cả các hoạt động đang diễn ra và điều khiển chỉ bằng vài lần chạm. Thêm nữa, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật các công thức nấu ăn để bạn trổ tài.

Đa dạng các chương trình nấu và chức năng nướng: Lò vi sóng Bosch được trang bị tối đa 12 chương trình nướng như 4D hot air, làm nóng nhanh, nướng pizza, nướng kết hợp vi sóng, nướng kết hợp hấp, giữ ấm, rã đông,… Tùy thuộc vào món ăn mà bạn muốn làm thì có thể lựa chọn chương trình thích hợp, lò nướng sẽ tự động thực hiện và mang đến những món ăn ngon lành cho cả gia đình thưởng thức. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng nổi tiếng trên thị trường. Nhờ sử dụng Inverter, bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí sử dụng mỗi tháng.

Giá thành hợp lý đối với ngân sách của nhiều gia đình: Sản phẩm của Bosch thường có mức giá cao hơn mặt bằng chung của thị trường nhưng “tiền nào của nấy”, chất lượng tốt sẽ đi kèm với mức giá tương xứng. Bosch có các dòng lò nướng từ series 2 đến series 8 với đa dạng mức giá để người dùng thoải mái lựa chọn.

 

Tính năng (lợi ích) của lò vi sóng Bosch

 

2. Mua lò vi sóng Bosch giá rẻ, chính hãng

Mua máy lò vi sóng Bosch ở đâu? Hay là mua lò vi sóng Bosch ở đâu rẻ? Đây chắc chắn là những câu hỏi mà ai cũng thắc mắc. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc lò vi sóng chính hãng Bosch, hãy đến ngay với Bosch Nhập Khẩu, chúng tôi có đầy đủ tất cả dòng máy mới nhất hiện nay của Bosch để bạn lựa chọn.

 

Lò vi sóng Bosch giá rẻ, chính hãng

 

Đến với Bosch Nhập Khẩu, bạn sẽ được trải nghiệm:

Hệ thống 24 Showroom trải dài trên khắp miền Bắc – Trung – Nam: Trong sự nỗ lực ngày càng đến gần với khách hàng hơn nữa của Bosch Nhập Khẩu, chúng tôi hiện có tất cả 24 Showroom từ Bắc vào Nam nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm, xem thử của khách hàng. Tiêu chí của Bosch Nhập Khẩu là luôn đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng nên tất cả sản phẩm đang được phân phối tại showroom đều được kiểm nghiệm kỹ càng, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, minh bạch. Bạn có thể tự kiểm chứng khi đến showroom của chúng tôi.

Mức giá ưu đãi nhất tại Việt Nam: Là đối tác uy tín lâu dài của Bosch trong nhiều năm qua, những chương trình khuyến mãi của hãng dành cho Siêu thị Bosch Việt Nam luôn là tốt nhất. Vậy nên, khi trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Tư vấn viên, kỹ thuật viên được các chuyên gia hàng đầu của Bosch đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt và sử dụng cho khách hàng.

Mời bạn đến thăm quan Showroom để trải nghiệm trực tiếp các mẫu sản phẩm lò nướng Bosch. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp!

 

3. Địa chỉ mua lò vi sóng Bosch tại Hà Nội – TpHCM – Đà Nẵng

Bosch Nhập Khẩu hiện đang có hệ thống showroom ở cả Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với không gian mua sắm chuyên nghiệp, tư vấn viên có kiến thức chuyên môn tốt, các sản phẩm luôn được cập nhật các mẫu mới nhất. Bạn có thể xem danh sách địa chỉ hệ thống TẠI ĐÂY và ghé showroom gần nhất để dùng thử sản phẩm. Trước khi đến, bạn vui lòng liên hệ qua Hotline của Bosch Nhập Khẩu để chúng tôi hướng dẫn chỗ đỗ xe ô tô miễn phí!

 

Địa chỉ mua lò vi sóng Bosch tại Hà Nội - TpHCM - Đà Nẵng

 

Lò vi sóng Bosch là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm không chỉ bởi kiểu dáng, thiết kế tối giản, hiện đại mà còn bởi các công nghệ, tiện ích tích hợp ở trong. Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá cao khi thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm nếu bạn bảo trì, bảo dưỡng đúng cách. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm bảo hành của Bosch Nhập Khẩu để được tư vấn, sửa chữa ưu đãi.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng