Máy rửa bát của Bosch SMS46NI05E là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Châu Âu. Không chỉ có thiết kế đứng độc lập, hoạt động êm ái mà máy rửa bát Bosch SMS46NI05E còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, nổi bật giúp tôn lên sự hiện đại cho căn bếp gia đình bạn. Cùng xem bên cạnh vẻ bề ngoài hút mắt thì SMS46NI05E có gì đặc biệt khiến bạn quyết định “đầu tư”

I. Tổng quan về máy Rửa bát Bosch SMS46NI05E

1. Công suất

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có công suất lớn, với sức chứa lên tới 13 bộ chén bát Châu Âu. Máy có thiết kế đứng độc lập, hoạt động êm ái, sở hữu vẻ đẹp trang nhã giúp tôn vẻ hiện đại cho gian bếp.

2. Kiểu dáng, chất liệu

Bosch SMS46NI05E là model mới nhất, được nâng cấp với rất nhiều tính năng ưu Việt của thương hiệu Bosch. Bosch SMS46NI05E xứng đáng là phiên bản hoàn hảo nhất với đầy đủ các tiêu chí đánh giá về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E với sức chứa 13 bộ bát đĩa Châu Âu, đặc biệt phù hợp với những gia đình đông thành viên. Thiết bị được thiết kế đứng độc lập hoặc lắp âm tủ, với chất liệu cấu thành là thép không gỉ cao cấp nhất cùng màu sắc inox nhã nhặn. Đặc biệt vỏ máy được tích hợp công nghệ chống rò điện cực kỳ an toàn, không bám vân tay. Tổng thể, Bosch SMS46NI05E xứng đáng đạt thang điểm 9/10.

 

Tổng quan về máy Rửa bát Bosch SMS46NI05E

 

3. Các chương trình được tích hợp trong Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được trang bị 6 chương trình rửa (được cài đặt sẵn), bên cạnh đó là 3 chức năng rửa bổ sung: Hygiene Plus, VarioSpeed ​​Plus, Sấy khô. Với các tùy chọn bất kỳ, bát đĩa đều được rửa sạch nhanh chóng, sấy khô diệt khuẩn và tiết kiệm năng lượng.

Bosch SMS46NI05E được trang bị bảng điều khiển phím ấn, cùng với màn hình hiển thị LCD hiện đại, trực quan, dễ dàng sử dụng.

Một điểm cộng cho Bosch SMS46NI05E đó là chế độ tự hé cửa sau khi kết thúc chương trình rửa Eco 50 độ, điều này giúp bát đĩa sau rửa không bị đọng hơi nước, khô ráo. Đây là chức năng chỉ có ở những dòng máy rửa bát Bosch cao cấp.

 

Các chương trình được tích hợp trong Bosch SMS46NI05E

 

II. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI TRÊN MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS46NI05E

1. VarioSpeed Plus: Rửa tăng tốc, rủa nhanh.

Chức năng này giúp giảm thời gian rửa đến đến 50%, tuy nhiên vẫn đảm bảo độ sạch sẽ, không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Chức năng này giúp bạn có thể rửa và làm khô bát đĩa hoàn toàn trong thời gian ngắn nhất

2. Tính năng Extra Dry: Sấy Tăng Cường

Tính năng Extra Dry giúp tăng công suất sấy ngay sau khi kết thúc chu trình rửa. Giúp vật dụng bên trong được sấy khô diệt khuẩn nhanh chóng. Rất sạch sẽ và tiện lợi, bạn sẽ không cần phải lau lại bằng khăn.

3. Chương trình Machine Care: Vệ sinh máy tự động

Qua thời gian dài sử dụng, không tránh được cặn bẩn đọng lại trong máy. Bạn băn khoăn làm sao để vệ sinh được thiết bị. Đừng lo! Bạn chỉ cần chọn chế độ Machine Care và chạm nút khởi động chương trình. Vậy là xong, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì động cơ máy sẽ như được làm mới nhờ chức năng tuyệt vời này đấy.

4. Economical Water management: Rủa hiệu quả, tiết kiệm nước tối đa

Đã có rất nhiều những lầm tưởng về lượng điện, nước mà máy rửa bát tiêu thụ. Đa phần khi chưa trải nghiệm, mọi người sẽ nghĩ máy rửa bát sẽ tiêu thụ rất nhiều nước. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy! Bosch SMS46NII05E được trang bị hệ thống quản lý nước rất thông minh, giúp tối ưu hóa chất lượng rửa với một lượng nước tiết kiệm hơn 4 – 5 lần so với việc rửa bát bằng tay. Một con số khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

5. Heat Exchanger: Bộ trao đổi nhiệt

Với chức năng này, nước được làm nóng trước trong bình chứa, tránh sự thay đổi nhiệt đột ngột. Nhờ bộ trao đổi nhiệt, bát đĩa được sấy khô trong điều kiện rất vệ sinh. Bộ trao đổi nhiệt cũng cho phép bạn sử dụng nước nóng cho chu trình tiếp theo giúp tiết kiệm năng lượng.

 

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI TRÊN MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS46NI05E

 

6. Động cơ êm ái:

Bosch SMS46NI05E được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Không gian quanh bạn sẽ rất yên tĩnh, bạn có thể thư giãn và tận hưởng!

7. Hẹn giờ:

Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng cài đặt và chủ động thời gian. Thời gian hẹn giờ cho phép là từ 1 – 24 giờ.

8. AquaStop: Cảm biến chống rò nước

Bosch SMS46NI05E được trang bị hệ thống AquaStop giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

9. AquaSensor: Cảm biến độ bẩn

Bộ cảm biến này đo độ bẩn của nước qua mỗi quá trình xả và từ đó sẽ phân phối lượng nước phù hợp cho lần rửa sau nhưng vẫn hiệu quả và tiết kiệm tối ưu nhất.

10. Glass 40ºC: Chương trình thủy tinh 40º

Chương trình Glass 40º dành cho đồ thủy tinh, pha lê. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E sẽ điều chỉnh thời gian, nhiệt độ sấy phù hợp để kính và bát luôn sáng bóng không có dấu vết khô trên bề mặt

11. Rackmatic: Hệ thống khay điều chỉnh 3 nấc linh hoạt

Giá trên có thể điều chỉnh linh hoạt lên đến 5cm giúp tối ưu không gian. Hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại, cho phép bạn đặt giỏ ở 3 vị trí khác nhau và vị trí đã chọn vẫn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi đầy tải

12. Hygiene Plus Function: Rửa diệt khuẩn

Đây là một trong những tính năng tuyệt vời của Bosch SMS46NI05E, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Chức năng này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

 

III. Bosch Nhập Khẩu Giảm 31% cho máy rửa bát Bosch SMS46NI05E cao cấp

Bosch SMS46NI05E với thiết kế sang trọng, bền đẹp cùng với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, thiết bị hiện đang được đánh giá cao và được người tiêu dùng Việt đặc biệt quan tâm.

Với phân khúc cao cấp nhưng đang được áp mức chiết khấu cao tại Bosch Nhập Khẩu. Đây thực sự là cơ hội tốt để bạn có thể trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp với mức giá bình dân.

 

Bosch Nhập Khẩu Giảm 31% cho máy rửa bát Bosch SMS46NI05E cao cấp

 

Cụ thể, thay bằng phải bỏ ra một khoản tiền lên tới: 31.700.000 vnđ, bạn sẽ được trải nghiệm thiết bị cao cấp này với mức giá chỉ: 22.000.000 vnđ. Tiết kiệm tới 11.7000.000 vnđ, đây thật sự là một khoản đầu tư xứng đáng cho gia đình.

Bosch Nhập Khẩu là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm Bosch chính hãng tại Việt Nam như: Máy rửa chén bát cao cấp, Bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút khói khử mùi, máy công cụ, dụng cụ điện cầm tay Bosch chính hãng Đức, Made in Germany, Made in Spain, Made in Turkey, Made in Thailand. Trung tâm bảo hành sửa chữa dịch vụ ủy quyền Bosch tại Việt Nam.

Quý khách hãy đến một trong các chi nhánh của chúng tôi để trải nghiệm ngay sản phẩm cao cấp hoặc mua hàng trực tuyến tại đây: Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng