Máy rửa bát Bosch SMI68NS07E được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy tại Đức và hiện đang phân phối ở hệ thống showroom của Boschnhapkhau.vn trên toàn quốc. Đây là dòng máy rửa bát đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời điểm hiện tại không chỉ bởi thiết kế sản phẩm mà còn bởi những tính năng độc đáo được tích hợp ở trong.

Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp với gia đình, hãy thử xem bài đánh giá máy rửa bát Bosch SMI68NS07E dưới đây của Boschnhapkhau.vn để nắm các thông tin tổng quan về sản phẩm và có quyết định phù hợp nhé!

1. Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI68NS07E

– Tập đoàn Robert Bosch là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp nổi tiếng nhất châu u. Với hơn 100 năm lịch sự hình thành và phát triển, Bosch đã cho ra đời hàng nghìn mẫu mã thuộc các dòng máy rửa bát, máy hút mùi, tủ lạnh, tủ rượu, lò vi sóng, lò nướng,… và được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

 

Hiện nay, Bosch đã phát triển chuỗi nhà máy sản xuất lớn đặt tại các nước phát triển như Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc,… nhưng tất cả đều tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt để khi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt được chất lượng tốt.

 

– Bosch SMI68NS07E là dòng sản phẩm thuộc serie 6 của Bosch. Cho đến dòng serie này, Bosch gần như đã cải tiến hầu hết các công nghệ trên dòng serie 2 và tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác khiến cho serie 6 trở thành siêu phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMI68NS07E

 

> Xem thêm thông tin: Máy rửa bát Bosch SMI68NS07E 

 

2. Đánh giá máy rửa bát Bosch SMI68NS07E

2.1. Thiết kế và lắp đặt

– Bosch SMI68NS07E có kích thước khoảng (Cao x Rộng x Sâu) 81.5 x 59.8 x 57.3 (cm), lắp đặt kiểu dáng âm tủ, tiết kiệm diện tích cho phòng bếp thêm gọn gàng, thoáng mát. Vỏ ngoài sản phẩm có màu trắng sáng làm từ nhựa cao cấp bền đẹp, chống oxy hóa, chống ăn mòn hiệu quả kết hợp với một lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài nên mặc dù đã sử dụng thời gian lâu dài nhưng trông vẫn như mới nếu bạn bảo quản đúng cách. Phần điều khiển có màu xám bạc nổi bật trên nền vỏ trắng, đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

– Dung tích rửa của máy là 13 bộ bát đĩa châu u nên bạn có thể gom đồ dùng cả một ngày rồi rửa trong một lần để tiết kiệm điện năng. Bởi máy không có chức năng rửa nửa tải nên nếu bạn muốn dùng xong và rửa bát đĩa luôn thì có thể sẽ khá tốn kém.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMI68NS07E với độ thiết kế tinh tế.

– Bên trong khoang rửa và toàn bộ giá rửa được làm từ thép không gỉ cao cấp nên khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa thường xuyên nhưng không bị oxy hóa hay bị ăn mòn, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng. Hệ thống VarioFlex từ 2 giá rửa đã được nâng cấp mở rộng thêm khay thứ ba đựng các vật dụng nhỏ như dao, kéo, thìa, dĩa,…

– Ngoài ra, Bosch SMI68NS07E còn có hệ thống Rackmatic, chính là các điểm đỏ như ở hình trên. Tại các điểm này, bạn có thể nâng lên, hạ xuống độ cao của giá rửa để có thêm không gian chứa đồ. Rất tiện lợi cho nhiều gia đình đông người hoặc người nội trợ đam mê nấu nướng khi phải dùng rất nhiều nồi, xoong, chảo,…

2.2. Hiệu quả làm sạch

Boschnhapkhau.vn đánh giá rất cao hiệu quả làm sạch của Bosch SMI68NS07E bởi máy có 08 chương trình rửa riêng biệt cho nhiều chất liệu đồ dùng và các mức độ của vết bẩn, từ nhẹ đến cứng đầu, máy đều có thể đánh bay dễ dàng.

– Chương trình Intensive 70 độ C: Chương trình rửa sâu sử dụng nước nóng ở 70 độ C, lúc này, kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng bị máy làm sạch nhanh chóng.

– Chương trình Auto 45 – 65 độ C: Rửa tự động với mức nhiệt từ 45 – 65 độ C, đây là chương trình thường được dùng cho bát đĩa sử dụng hàng ngày.

– Chương trình Eco 50 độ C: Rửa tiết kiệm điện năng bởi chương trình sẽ dùng lượng nước và lượng điện ít nhất để làm sạch hết bát đĩa.

– Chương trình Silent 50 độ C: Rửa yên lặng ở 50 độ C, dùng chủ yếu vào ban đêm.

– Chương trình Glass 40 độ C: Chuyên dùng cho các loại ly, cốc.

– Chương trình Quick 45 độ C: Rửa nhanh ở 45 độ C, phù hợp với đồ dùng có vết bẩn nhẹ hoặc vết bẩn từ tinh bột.

– Chương trình 1h 65 độ C: Rửa đồ dùng ở nhiệt độ 65 độ C trong 1 giờ. Nếu bạn có việc, cần tái sử dụng bát đĩa sớm thì nên sử dụng chương trình này.

– Chương trình Pre-Wash: Rửa tráng bát đĩa mà không dùng đến chất tẩy rửa.

Các dòng cao cấp nhất của Bosch hiện nay đều có tối đa 08 chương trình rửa hiện đại như trên nên Boschnhapkhau.vn thấy rằng đây hiệu quả làm sạch của máy đã được tối ưu, chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của những người kỹ tính.

2.3. Hiệu quả sấy khô

Theo quy chuẩn của châu Âu thì hiện Bosch SMI68NS07E có hiệu quả sấy khô ở mức A nên khi kết thúc chương trình rửa, đồ dùng trong khoang rửa đã khô đến 98%. Ngoài ra, máy được tích hợp thêm chức năng hỗ trợ Extra Dry (Sấy tăng cường), nếu bạn cảm thấy không chắc và muốn sấy khô thêm cho chắc thì chức năng này sẽ kéo dài thời gian sấy thêm 10 phút để đảm bảo tất cả đồ dùng đều đã khô hoàn toàn, sạch bong, sáng bóng.

2.4. Độ ồn khi hoạt động

Khi hoạt động ở các chương trình rửa bình thường thì độ ồn của máy chỉ vào khoảng 42dB – mức độ này khá ổn, như tiếng quạt gió điều hòa bình thường, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Đặc biệt, khi sử dụng chế độ rửa ban đêm, độ ồn giảm xuống chỉ còn 39dB – mức gần như được coi là thấp nhất trong các dòng máy rửa bát hiện nay.

2.5. Kết nối thông minh

Sản phẩm không được tích hợp tính năng Home Connect (Điều khiển từ xa). Hầu như chỉ có serie 8 mới được trang bị tính năng này và các model serie 6 cao cấp hoặc mới ra mắt cũng có Home Connect.

2.6. Tính năng thông minh

Bosch SMI68NS07E được đánh giá là có nhiều tính năng thông minh giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Ví dụ như:

– Công nghệ Dosage Assistant: Hệ thống tối ưu phân phối viên tẩy rửa để tăng hiệu quả làm sạch của máy.

– Công nghệ Aqua Stop: Cảm biến chống rò rỉ nước giúp phát hiện kịp thời các tình trạng rò rỉ và tự động ngắt hoạt động của máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Gia đình mình sẽ luôn được bảo vệ 24/24!

– Automatic Programmers: Hệ thống sẽ tự động phân phối lượng nước và nhiệt độ theo cảm biến độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo kết quả làm sạch tốt nhất.

– Công nghệ Aqua Sensor: Cảm biến nước nhận diện độ bẩn của nước qua mỗi lần xả và tự động đánh giá lượng nước phù hợp cho các lần xả sau để tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

– Hẹn giờ: Thời gian hẹn từ 1 – 24 giờ nên bạn có thể hẹn 1 tiếng sau máy hoạt động hoặc 10 tiếng sau máy hoạt động cũng được.

– Hygiene Plus (Rửa diệt khuẩn): Hệ thống sẽ xả nước lần cuối bằng nước nóng 70 độ C trong 10 phút để đảm bảo diệt hoàn toàn vi khuẩn đang bám trên bề mặt bát đĩa. Nếu gia đình mình có trẻ nhỏ, người cao tuổi thì nên sử dụng chương trình này nhé!

– Vario Speed (Rửa nhanh): Rút ngắn thời gian rửa của chương trình đến 66% mà vẫn giữ nguyên được hiệu quả cao. Ví dụ như chương trình Rửa chuyên sâu có thời gian gần 3 tiếng nhưng khi áp dụng thêm Variospeed thì thời gian chỉ còn khoảng 1,5 tiếng.

Rút ngắn thời gian rửa của chương trình đến 66%

– Intensive Zone: Tính năng rửa mạnh này sẽ phù hợp với bát đĩa có độ bẩn cao, giúp làm sạch nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. Đây là tính năng mới được cập nhật trên một số dòng máy rửa bát cao cấp.

– Extra Dry (Sấy thêm): Hệ thống sẽ tăng thêm nhiệt độ ở cuối chu trình xả và đồng thời tăng thêm thời gian sấy để đảm bảo đồ dùng hoàn toàn khô ráo 100%.

2.7. Tiết kiệm điện năng

Nhãn dán năng lượng của máy là A++ (mức xếp hạng tiêu chuẩn thứ hai trong thang đo tiết kiệm năng lượng của châu Âu) nghĩa là Bosch SMI68NS07E cũng giảm thiểu rất nhiều chi phí sử dụng hàng tháng cho gia đình nhưng nếu so với dòng serie 8 với mức nhãn dán năng lượng là A+++ thì vẫn hơi kém một chút. Trong chương trình Eco 50 độ C, lượng điện năng tiêu thụ là 0.92kWh nhưng lượng nước tiêu thụ là 6.7L – thấp hơn rất nhiều so với phần lớn các sản phẩm khác trong dòng serie 6.

 

3. Địa chỉ mua sắm máy rửa bát Bosch SMI68NS07E uy tín, chính hãng

– Bosch SMI68NS07E hiện đang được bày bán tại showroom của Boschnhapkhau.vn với mức giá khoảng 27.800.000 VND bởi vì chúng tôi đang có chương trình ưu đãi trên toàn bộ hệ thống chỉ trong tháng này! Nếu bạn ưng ý sản phẩm này thì đừng ngần ngại liên hệ với Boschnhapkhau.vn để sắm về nhà nhé!

– Boschnhapkhau.vn là địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị bếp cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Teka, Malloca, Giovani, Hafele Chefs,… Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất tại cửa hàng của mình nên khi đến với showroom của Boschnhapkhau.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ bếp hiện đại nhất, tiên tiến nhất!

Trên đây, Boschnhapkhau.vn đã giới thiệu đến bạn những tiêu chí đánh giá máy rửa bát Bosch SMI68NS07E cụ thể. Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn nhiệt tình.

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng